Bị tố bẫy bà Hằng trục lợi, con trai ông Lê Tùng Vân nói gì?

Ngay khi bị dính thị phi, mới đây Lê Thanh Minh Tùng đã lên tiếng làm sáng tỏ.

Cách đây 1 tuần, một người đàn ông tên Lê Thanh Minh Tùng tự nhận là con trai ông Lê Tùng Vân, xuất hiện trên livestream của bà Phương Hằng bóc phốt bố ruột lừa đảo, giả sư quyên từ thiện từ các mạnh thường quân.

Bị tố bẫy bà Hằng trục lợi, con trai ông Lê Tùng Vân nói gì?-1

Sau đó, anh này còn đòi làm xét nghiệm ADN với ông Vân để xác định huyết thống, chứng minh bản thân không "nói khoác" để câu like. Dù liên tục đấu tố qua lại nhưng chưa có bằng chứng thực sự xác thực khiến nhiều người cho rằng anh Tùng đang "bẫy" bà Hằng để nổi tiếng.

Trước những ý kiến không hay, mới đây anh Tùng đã lên tiếng về mọi chuyện. Anh tiết lộ từ đầu năm 2019 đã "đấu tố" vụ việc "Tịnh thất Bồng Lai" có dấu hiệu lừa đảo chứ không phải đến thời điểm hiện tại. Còn về phía bà Hằng anh mới quen biết thời gian gần đây.

Bị tố bẫy bà Hằng trục lợi, con trai ông Lê Tùng Vân nói gì?-2

"Từ đó, không thể nói Lê Thanh Minh Tùng gài bẫy CEO Phương Hằng mà phải nói chính bà Phương hằng biết chuyện 'Tịnh thất Bồng Lai' và ông Lê Tùng Vân từ phía Minh Tùng", anh này khẳng định trên livestream.

Về yêu cầu của ông Vân "chỉ xét nghiệm ADN với một mình Minh Tùng", anh này cho hay chỉ đồng ý làm xét nghiệm huyết thống nếu vị "sư thầy" kia chấp thuận xét nghiệm anh và ít nhất 5 người trong danh sách của bà Phương Hằng đưa ra.

Bị tố bẫy bà Hằng trục lợi, con trai ông Lê Tùng Vân nói gì?-3

Còn về bà Phương Hằng, trong livestream tối qua khi một số người cho rằng bản thân đang bị gài bẫy, nữ đại gia đã lên tiếng đáp trả.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay: "Em ấy (ý chỉ Minh Tùng - PV) đang muốn đi tìm sự thật. Chúng ta không thể nói em ấy gài bẫy, chụp mũ tôi được.

Em ấy không yêu cầu chỉ mỗi bản thân xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân mà muốn cả những người khác nữa nên không thể nói em gấy bẫy tôi được.

Em ấy mong cầu sau việc này có thể sáng tỏ mọi chuyện cùng với một số người tại nơi đó (ý nói Tịnh thất Bồng Lai - PV). Cho nên chúng ta không thể quy chụp em ấy là người đi gài bẫy người ta được. Tuổi gì mà gài bẫy tôi.

Chính em ấy cũng muốn tìm sự thật và muốn giải thoát cho một số người. Người ta có lấy tiền, lừa gạt gì của tôi đâu mà bảo gài bẫy. Nói vậy coi thường tôi quá".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-to-bay-ba-hang-truc-loi-con-trai-ong-le-tung-van-noi-gi-n-283260.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất