Bị tố bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi từ vợ cũ, Thắm Bebe nói gì?

Thách thức đối phương điều tra, Thắm Bebe cũng dùng từ ngữ khó nghe để nói về nhóm ủng hộ vợ cũ Hoàng Anh.

Bị tung bằng chứng dàn dựng mua bảo hiểm để Hoàng Anh trục lợi khi vợ cũ gặp rủi ro, Thắm Bebe mới đây lên tiếng phản hồi.

Cụ thể, một cư dân mạng đã báo cho Thắm Bebe biết chuyện phía Quỳnh Như khiếu nại việc bị ăn cắp thông tin làm bảo hiểm, nên ông xã Thắm Bebe - người bị cho là tham gia vào việc này - đã bị điều tra.

Người này cũng lo lắng Thắm Bebe có thể bị "sờ gáy" vì sơ hở lộ email cá nhân trong giấy tờ, để phía vợ cũ Hoàng Anh nắm được làm chứng cứ.

Bị tố bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi từ vợ cũ, Thắm Bebe nói gì?-1
Thắm Bebe bên chồng con.

Được thông báo, Thắm Bebe khá bình tĩnh đón nhận sự việc. Thách thức đối phương điều tra, cô cũng dùng từ ngữ khó nghe bới móc đời tư của nhóm người ủng hộ vợ cũ Hoàng Anh.

Khẳng định tất cả là vu khống, Thắm Bebe cho rằng cô không làm nên không sợ, tất cả phát ngôn từ phía Quỳnh Như chỉ hù dọa được những người không biết gì. Còn về email bằng chứng, cô để công khai email trên Facebook, ai muốn thì đều có thể lấy, khó kiểm soát.

"Điều tra đi, người lương thiện làm ăn đàng hoàng, ai như đám ngu vu khống mà còn đưa ra chứng cứ ngu. Đám ngu mà tưởng ôm cả bầu trời, sao có chồng ôm không nổi, để chồng bỏ không biết nhục còn la lớn", Thắm Bebe mỉa mai ngược Quỳnh Như và những người bạn.

Bị tố bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi từ vợ cũ, Thắm Bebe nói gì?-2
Bị tố bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi từ vợ cũ, Thắm Bebe nói gì?-3
Thắm Bebe cho rằng phía Quỳnh Như vu khống, thách thức điều tra.

Bị tố bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi từ vợ cũ, Thắm Bebe nói gì?-4
Nữ Việt kiều tỏ ra coi thường vợ cũ Hoàng Anh.

Trở lại diễn biến cũ, sau khi Thắm Bebe bác bỏ tin đồn ngoại tình Hoàng Anh khiến tổ ấm lục đục, phía Quỳnh Như cũng đăng đàn bàn luận. Cô khẳng định chưa bao giờ dồn Hoàng Anh vào bước đường cùng, cũng đưa ra những tình tiết mới về vụ việc.

Trên livestream trưa 28/6 (giờ Việt Nam), phía Quỳnh Như công khai nghi ngờ Thắm Bebe là người phía sau dàn dựng mua bảo hiểm nhân thọ cho cô. Mục đích để Hoàng Anh hưởng lợi bảo hiểm nhân thọ nếu Quỳnh Như xảy ra rủi ro.

"Thông tin cá nhân của tôi bị đánh cắp cho hãng bảo hiểm, mà người bán bảo hiểm chính là của chồng Thắm Bebe. May mắn thủ tục không hoàn thành vì cần xác nhận thông tin cá nhân từ tôi nên tôi phát hiện ra", Quỳnh Như cho hay.

Bị tố bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi từ vợ cũ, Thắm Bebe nói gì?-5
Quỳnh Như lên sóng nói về việc bị đánh cắp thông tin cá nhân làm bảo hiểm.

Dùng những từ ngữ khó nghe nói về đối phương, Quỳnh Như cũng công khai email của người liên hệ với công ty bảo hiểm được phía họ cung cấp, có tên Thắm Bebe.

Bị tố bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi từ vợ cũ, Thắm Bebe nói gì?-6Bị tố bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi từ vợ cũ, Thắm Bebe nói gì?-7
Phía vợ cũ Hoàng Anh tung bằng chứng tố Thắm Bebe liên quan tới vụ việc đánh cắp thông tin làm bảo hiểm.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-to-bay-muu-giup-hoang-anh-truc-loi-tu-vo-cu-tham-bebe-noi-gi-n-267546.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất