Bị tố lừa bạn trai 17 tuổi quay clip nóng, tài tử xứ Đài bị cấm sóng

Vụ việc tài tử Viêm Á Luân bị bạn trai cũ, Khâu Diệu Lạc, tố xâm hại tình dục, quay lén và làm rò rỉ clip riêng tư của hai người, đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Cơ quan chức năng Đài Loan thông báo mở cuộc điều tra đối với bê bối tình dục của Viêm Á Luân và Khâu Diệu Lạc. Theo đó, hành vi cưỡng ép quay clip nóng và phát tán clip với trẻ vị thành niên có thể khiến Viêm Á Luân phải trả giá lớn. 

Bị tố lừa bạn trai 17 tuổi quay clip nóng, tài tử xứ Đài bị cấm sóng-1
Viêm Á Luân bắt đầu bị trừng phạt sau khi bạn trai cũ tố anh lừa quay clip nóng.

Theo các luật sư, nếu tài tử xứ Đài bị kết tội, anh có nguy cơ phải ngồi tù 7 năm. Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1985 phải chịu làn sóng tẩy chay từ công chúng. Anh cũng bị cấm sóng từ ngày 21/6. 

Ngày 20/6 vừa rồi, YouTuber kiêm ca sĩ trẻ Khâu Diệu Lạc gây chú ý khi tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Viêm Á Luân vào 10 năm trước. Nam nghệ sĩ trẻ thừa nhận có quan hệ tình cảm với đàn anh từ năm 16 tuổi. 

Trong lúc yêu đương, Viêm Á Luân lén lút quay lại video clip riêng tư của hai người và sau đó, những hình ảnh này được phát tán trên mạng khiến cuộc sống của Diệu Lạc bị xáo trộn. Khâu Diệu Lạc còn tố Viêm Á Luân không chung thủy, quen nhiều người cùng lúc và đe dọa anh không được tiết lộ mọi chuyện.

Trước những cáo buộc của bạn trai cũ, Viêm Á Luân đăng tâm thư thừa nhận từng có thời gian hò hẹn với Diệu Lạc nhưng phủ nhận việc cố tình phát tán clip riêng tư của hai người. Anh giải thích, đoạn clip bị rò rỉ sau một lần đi sửa điện thoại và anh đã cố gắng bù đắp cho bạn trai cũ. 

Bị tố lừa bạn trai 17 tuổi quay clip nóng, tài tử xứ Đài bị cấm sóng-2
Viêm Á Luân xông vào họp báo của Khâu Diệc Lạc và công khai nói lời xin lỗi tình cũ.

Trong tâm thư gửi người hâm mộ, Viêm Á Luân khẳng định luôn xem trọng mối quan hệ với Diệu Lạc. Họ chia tay do không hợp nhau. Anh bày tỏ mong muốn Diệu Lạc bình tĩnh, ngồi lại với nhau để giải quyết khủng hoảng. 

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã trở thành gương xấu. Tôi từng là người rất xấu nên tôi đã dành thời gian để tham gia nhiều buổi tư vấn, các khóa học nhằm tìm ra phương pháp giúp mình tốt hơn. 

Tôi biết nên đối mặt, không trốn chạy, nhìn thẳng vào góc khuất bên trong mình thì phần xấu xa đó mới có thể loại bỏ được. Tôi nghĩ chỉ còn cách đối mặt với cái xấu trong mình, cái xấu mới có thể được sửa chữa", Viêm Á Luân viết trong tâm thư. 

Ngoài ra, anh còn xuất hiện tại buổi họp báo của bạn trai cũ và công khai cúi đầu xin lỗi Diệu Lạc, thành khẩn bày tỏ mong muốn bù đắp cho bạn trai cũ. Tuy nhiên, Diệu Lạc không trả lời và không nhìn Viêm Á Luân. 

"Tôi đã phản đối việc ghi âm, ghi hình. Anh ta cam kết không làm những việc tôi không muốn, nhưng cuối cùng lại lộ ra đoạn video nhạy cảm", Khâu Diệc Lạc buồn bã chia sẻ tại buổi họp báo. 

Trước những cáo buộc của Diệu Lạc, Viêm Á Luân khẳng định không bắt ép, quay lén khi chưa có sự đồng thuận từ bạn trai cũ. Việc clip nóng bị phát tán là sự cố ngoài ý muốn và anh đã nỗ lực để gỡ bỏ clip riêng tư khỏi các nền tảng trực tuyến. 

Bị tố lừa bạn trai 17 tuổi quay clip nóng, tài tử xứ Đài bị cấm sóng-3
Viêm Á Luân đang chịu sự tẩy chay của dư luận, bị gạch tên khỏi một số chương trình.

Theo ETtoday, năm 2018, Viêm Á Luân từng bị tố hẹn hò cùng lúc 3 người đàn ông. Tuy nhiên, ngôi sao thần tượng xứ Đài thoát nạn và vẫn tiếp tục được làm việc trong làng giải trí bằng cách công khai bản thân là người đồng tính.

Trong hai lần dính scandal, anh đều nhanh chóng đăng tâm thư, xin lỗi tất cả mọi người. Song, truyền thông xứ Đài nhận định, ở lần dính bê bối này, Viêm Á Luân khó thoát nạn.

Hiện, tài tử bị điều tra, công chúng tẩy chay và gạch tên trong một số sự kiện. Việc anh xuất hiện đường đột tại buổi họp báo của bạn trai cũ, khóc lóc xin lỗi cũng không nhận được sự cảm thông của khán giả. 

Viêm Á Luân (SN 1985) từng là thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải. Ngoài ra, anh còn tham gia một số phim thần tượng nổi tiếng tại châu Á như Thơ ngây, Thiên thần ánh sáng, Chỉ muốn anh yêu em, Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh…

Trước khi dính bê bối đời tư, Viêm Á Luân nắm trong tay hơn 15 hợp đồng quảng cáo, rất mát tay khi đầu tư kinh doanh và sở hữu khối tài sản không nhỏ. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bi-to-lua-ban-trai-17-tuoi-quay-clip-nong-tai-tu-xu-dai-bi-cam-song-20230624222726465.htm

Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao