Viêm Á Luân bật khóc, xông vào họp báo xin lỗi nạn nhân bị quấy rối

Nạn nhân bị Viêm Á Luân quấy rối cúi đầu, nhất quyết không nhìn mặt nam diễn viên này.

Ngày 21/6, Sohu đưa tin nam ca sĩ Viêm Á Luân đã phải viết tâm thư xin lỗi bạn trai cũ Khâu Diệu Nhạc khi bị người này tố có hành vi cưỡng ép quay video, chụp ảnh nhạy cảm trong quá khứ. Việc Viêm Á Luân lên tiếng thừa nhận lỗi lầm khiến công chúng không khỏi thất vọng. 

Trưa cùng ngày, Khâu Diệu Nhạc đã mở họp báo công khai nói rõ về những ồn ào vừa qua, muốn Viêm Á Luân đối diện trực tiếp với những lỗi lầm của mình. Anh cho rằng bạn trai cũ không có thành ý khi sự việc bị đào ra mới nói lời xin lỗi. Lời giải thích về việc ảnh, video nhạy cảm bị lộ ra là do sửa điện thoại cũng là hành vi trốn tránh trách nhiệm.

Đáng nói, khi buổi họp báo bắt đầu được chưa bao lâu, Viêm Á Luân đã bất ngờ xông vào tới bàn của Diệu Nhạc để xin lỗi.

Viêm Á Luân bật khóc, xông vào họp báo xin lỗi nạn nhân bị quấy rối-1
Khâu Diệu Nhạc cúi mặt không nhìn Viêm Á Luân.

Viêm Á Luân bật khóc, xông vào họp báo xin lỗi nạn nhân bị quấy rối-2Viêm Á Luân bật khóc, xông vào họp báo xin lỗi nạn nhân bị quấy rối-3
Viêm Á Luân bật khóc khi xuất hiện tại họp báo của bạn trai cũ.

"Anh muốn gửi lời xin lỗi vì đã khiến em phải chịu đựng những chuyện đáng lẽ không nên có trong cuộc đời em. Vì đây là buổi họp báo của em, nên anh sẽ để thời gian cho em từ từ nói, nếu sau này có chuyện gì thì anh sẽ trả lời, hoặc em muốn liên lạc với anh cũng được", Viêm Á Luân bật khóc nói với Khâu Diệu Nhạc. 

Trong suốt thời gian ngắn Viêm Á Luân xuất hiện, Khâu Diệu Nhạc luôn cúi mặt không nhìn, cũng không đáp lại nam diễn viên. Sau khi chia sẻ xong mọi điều, Viêm Á Luân đã rời đi ngay mà không đợi Diệu Nhạc chia sẻ thêm điều gì.

Việc Viêm Á Luân xông thẳng vào họp báo bạn trai cũ ngay lập tức leo lên top những chủ đề nóng nhất ở Weibo Trung Quốc. Hành động của nam diễn viên Thơ ngây gây tranh cãi nảy lửa, bị công chúng chỉ trích mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng việc nam ca sĩ kiêm diễn viên này đến trực tiếp họp báo sẽ khiến nạn nhân thêm áp lực, "xát muốn vào vết thương cũ". 

Nguồn: Sohu

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/viem-a-luan-bat-khoc-xong-vao-hop-bao-xin-loi-nan-nhan-bi-quay-roi-20230621143735384.htm?

Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao