Bị tố lừa đảo 150 triệu, Lâm Khánh Chi đòi gặp mặt người tung tin hòng rõ ràng trắng đen

Sự việc được sáng tỏ, Lâm Khánh Chi tuyên chiến với người hãm hại mình: "Có muốn hại thì hẹn ra thẳng đi. Thích chơi thì chơi thẳng chứ chơi vậy rất hèn".

Vài ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện tài khoản mạng tố cáo Lâm Khánh Chi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác. Cụ thể, một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm người đẹp chuyển giới.

Người này khẳng định, Lâm Khánh Chi đã lợi dụng lòng tin để vay 150 triệu đồng, nhưng khi bị đòi thì ngắt liên lạc. Vì vậy P.M đã lên mạng cầu cứu, quyết tìm bằng được Lâm Khánh Chi và công khai tên tuổi của nữ ca sĩ để đòi lại tiền.

Bị tố lừa đảo 150 triệu, Lâm Khánh Chi đòi gặp mặt người tung tin hòng rõ ràng trắng đen-1
Một tài khoản tố cáo Lâm Khánh Chi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bức xúc với câu chuyện hoang đường này, giọng ca Sầu thiên thu đã nhờ đến pháp luật để tìm ra người vu khống cô chiếm đoạt tài sản để ba mặt một lời. 

Sau nhiều ngày điên đầu vì ồn ào trên trời rơi xuống, tối ngày 23/9, nữ ca sĩ đã truy tận mặt tài khoản tố cáo mình. Trong quá trình trao đổi được phát trực tiếp trên mạng xã hội, bà P.M cho biết đã bị một tài khoản giả mạo tên tuổi Lâm Khánh Chi để lừa hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, bà P.M bị một Facebook giả tên Lâm Khánh Chi nhắn tin lừa lọc. Đối tượng đến nhà chở con bà đi hát và hứa hẹn đưa số tiền 150 triệu đồng ủng con bà ăn học. Nhưng sau cùng, kẻ xấu mất hút, bà P.M cứ đinh ninh người nhắn tin cho mình chính là Lâm Khánh Chi, từ đó quyết làm lớn mọi chuyện - như những gì đã tố cáo.

Sau thời gian nhầm lẫn, bà M.P nhận ra mình là nạn nhân của trò lừa đảo. Người lập Facebook giả cố tình kích động M.P hòng hãm hại, bôi nhọ Lâm Khánh Chi.

Bị tố lừa đảo 150 triệu, Lâm Khánh Chi đòi gặp mặt người tung tin hòng rõ ràng trắng đen-2
Lâm Khánh Chi "ba mặt một lời" với người tố cáo mình để làm sáng tỏ vụ việc.

Tại đây, người phụ nữ cũng gửi lời xin lỗi tới Lâm Khánh Chi vì đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô. "Chị xin lỗi Chi, chị đã làm ảnh hưởng đến uy tín của em. Facebook đó là Facebook giả, do chị cả tin. Chi không có gì hết, chị bị người ta lừa. Chị đính chính lại chuyện này", người tố Lâm Khánh Chi nói. 

Câu chuyện được làm sáng tỏ, mỹ nhân chuyển giới yêu cầu bà P.M và anh Nguyễn Thanh Hải (hiệp sĩ đường phố trước đó vì tin lời tố cáo của P.M mà đã thể hiện sự ủng hộ người phụ nữ này) đăng dòng trạng thái đính chính thông tin cũng như gửi lời xin lỗi tới mình.

Đồng thời, Lâm Khánh Chi cũng nhắn nhủ với người hâm mộ rằng hãy tỉnh táo khi giao tiếp trên trạng xã hội. Nữ ca sĩ khẳng định hiện tại có hơn 200 tài khoản giả mạo tên tuổi của cô để hãm hại, dựng lên điều xấu để làm ảnh hưởng uy tín Lâm Khánh Chi. 

Bên cạnh đó, người đẹp còn thách thức những ai đang có ý định hãm hại mình: "Có người hãm hại Chi một năm nay. Trời ơi có muốn hại thì hẹn ra thẳng đi. Thích chơi thì chơi thẳng chứ chơi vậy rất hèn. Nếu mà ghét Khánh Chi thì hẹn ra, muốn làm gì thì Chi ngồi đó cho mà làm. Chứ đừng chơi tồi, lấy Facebook giả làm tổn thương các gia đình khác, họ rất tội nghiệp. Cứ hẹn ra nếu mình bản lĩnh".

Bị tố lừa đảo 150 triệu, Lâm Khánh Chi đòi gặp mặt người tung tin hòng rõ ràng trắng đen-3
Vụ việc cuối cùng cũng được làm sáng tỏ.

Cũng sau sự việc, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng dòng trạng thái mong mọi người bỏ qua cho P.M. Người đẹp chuyển giới khẳng định: "Đừng dồn ép ai vào đường cùng cho dù người ta sai. Hãy cho người ta nhận sai và cơ hội nhé. Thật sự không thể tin nổi...".

Đồng thời, cô tuyên chiến với người hãm hại mình và sẵn sàng tặng 150 triệu đồng cho ai tìm ra kẻ đứng sau tài khoản giả mạo: "Mọi người cẩn thận cái Facebook giả mạo này nhé. Khánh Chi đang tiếp tục điều tra và tìm ai đứng đằng sau Facebook này. Ức lắm mọi người ơi, nó hết lần này đến lần khác hại tôi".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-livestream-lam-ro-on-ao-bi-to-lua-dao-n-197144.html

Lâm Khánh Chi chiếm đoạt tài sản lừa đảo

Tin tức mới nhất