Bị tố quỵt nợ hàng trăm triệu, nghệ sĩ Tấn Bo nói gì?

Nghệ sĩ Tấn Bo khẳng định đoạn clip nhạc sĩ Tô Hiếu đăng tải lên mạng đã bị cắt ghép.

Ngày 25/12, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" nghệ sĩ hài Tấn Bo quỵt nợ vài trăm triệu đồng. 

Bị tố quỵt nợ hàng trăm triệu, nghệ sĩ Tấn Bo nói gì?-1
Tấn Bo bị nhạc sĩ Tô Hiếu tố quỵt nợ.

Tô Hiếu cho biết, đáng lẽ anh không đăng lên MXH. Tuy nhiên, vì quá ức chế và cảm thấy làm người tốt lại bị đối xử không ra gì, nam nhạc sĩ quyết định nói ra tất cả.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tung đoạn ghi âm làm bằng chứng đối chất. Trong đoạn ghi âm, Tấn Bo bị cho là có thái độ hỗn xược, lớn tiếng với đàn anh. 

"Anh cho em, chứ anh cho em mượn hồi nào. Anh nói anh giúp em mà, tự nhiên bây giờ gặp tụi em anh nói từng cho em mượn là sao, không có cửa đó. Anh khỏi kiếm chuyện em nha, anh muốn gì?", Tấn Bo lớn tiếng trong đoạn ghi âm được Tô Hiếu đăng tải.


Clip: Nhạc sĩ Tô Hiếu tố Tấn Bo quỵt nợ hàng trăm triệu.

Bị đàn anh tố quỵt nợ, trả lời trên Trí Thức Trẻ tối 26/12, Tấn Bo tỏ ra khá bức xúc, khẳng định bản thân là người bị hại. 

"Tôi ở dưới Long Xuyên có việc nên không biết chuyện gì, đến sáng nay mới biết vụ việc. Tôi sẽ mở họp báo sau khi lên lại Sài Gòn vào sáng mai, nói hết cho mọi người về Tô Hiếu và trần tình toàn bộ sự thật. Tô Hiếu hại tôi, bên cạnh tôi có nhiều nhân chứng", Tấn Bo giải thích.

Tấn Bo cũng cho biết, đoạn ghi âm Tô Hiếu tung lên MXH đã bị cắt ghép. Nam diễn viên cũng muốn ba mặt một lời với đàn anh để mọi thứ được rõ ràng.

"Lúc đó, Tô Hiếu qua nhà và kiếm chuyện với tôi. Anh ấy ghi âm, bị tôi phát hiện mới tắt. Câu chuyện này dài lắm không chỉ nhiêu đó, anh ấy cắt ghép mà mọi người cần hiểu điều này.

Vậy nên, tôi muốn ba mặt một lời với Tô Hiếu, rõ ràng mọi thứ. Và tôi khẳng định lại rằng có gì tôi nói đó, không bao giờ nói dóc", Tấn Bo gay gắt.

Bị tố quỵt nợ hàng trăm triệu, nghệ sĩ Tấn Bo nói gì?-2
Tấn Bo là em trai của diễn viên hài nổi tiếng showbiz Việt - Tấn Beo. Cả hai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và đều được cha dẫn dắt theo nghề. Nếu như Tấn Beo được nhiều khán giả yêu thích, Tấn Bo khá lận đận. Dù anh tham gia nhiều gameshow truyền hình nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-to-quyt-no-hang-tram-trieu-tan-bo-noi-gi-n-290318.html

Tấn Bo bóc phốt Showbiz Việt

Tin tức mới nhất