Bị tố quỵt tiền, Mai Âm Nhạc im lặng 'thiu chảy' giờ mới lên tiếng

Vướng vào phốt quỵt tiền, tưởng Mai Âm Nhạc sẽ tiếp tục im lặng nhưng không, cô nàng lại có cách phản ứng vô cùng lầy lội.

Vào tháng 10/2021, trên một hội nhóm "tám chuyện" của giới trẻ, một cô gái đã kể về trải nghiệm không mấy vui vẻ khi mua hàng thanh lý của Mai Âm Nhạc.  

Đầu đuôi câu chuyện là vào ngày 27/9, cô gái này là V đã mua thanh lý đôi giàu hiệu của Mai Âm Nhạc với giá 500k.  

Bị tố quỵt tiền, Mai Âm Nhạc im lặng thiu chảy giờ mới lên tiếng-1

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, sau khi đã chuyển khoản đầy đủ tiền, bạn V lại không nhận được hồi âm gì thêm nữa từ phía Mai Âm Nhạc. Trong khi lúc mua bán, cả hai vẫn đang nói chuyện rất vui vẻ bình thường, thì sau đó cả tháng, tin nhắn nào của V cũng bị lơ đẹp.

Cho đến tối ngày 28/10, V đăng bài "tố" lên MXH, rất nhanh sau đó, cô gái nhận được phản hồi của Mai Âm Nhạc sau khi im lặng cả tháng trời rằng: "Hú! Anh quản lý vừa báo chị xong, thì chị mới check là hàng bị lạc mất rồi nên chị sẽ back tiền cho em nha. Sorry em chị chuẩn bị đi thi nên là không check được tin nhắn".

Bị tố quỵt tiền, Mai Âm Nhạc im lặng thiu chảy giờ mới lên tiếng-2
Mai Âm Nhạc đăng hẳn bài tố mình quỵt tiền lên mạng xã hội

Khi drama này bị lan truyền, tưởng Mai Âm Nhạc chỉ muốn "chôn vùi" chuyện này nhưng không, cô nàng lại tự "phô" ra luôn.

Cụ thể, học trò Karik đã đăng lại hẳn bài báo nói mình quỵt tiền lên Instagram cùng chia sẻ cụt lủn: "Thăm nêu" (ý nói thumbnail - hình nền thu nhỏ). Thậm chí, khi 1 cư dân mạng hỏi nợ bao nhiêu và năn nỉ trả tiền cho người ta thì Mai cũng đáp gọn lỏn: "500 nghìn".

Bị tố quỵt tiền, Mai Âm Nhạc im lặng thiu chảy giờ mới lên tiếng-3
Mai Âm Nhạc đăng hẳn bài tố mình quỵt tiền lên MXH

Có thể thấy, trước thông tin tiêu cực liên quan đến mình, Mai Âm Nhạc cũng phản ứng khá gắt. Dù sao đi nữa thì đây cũng là bài học kinh nghiệm cho những ai mua - bán hàng thanh lý trên mạng xã hội

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-to-quyt-tien-mai-am-nhac-im-lang-thiu-chay-gio-moi-len-tieng-n-293014.html

Mai Âm Nhạc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao