Mai Âm Nhạc bị mắng sấp mặt vì chế nhạo Bà Huyện Thanh Quan

Về khoản mua vui tạo tiếng cười thì không ai nghi ngờ Mai Âm Nhạc. Cơ mà nếu "đụng vào tượng đài văn học", cô nàng có vẻ hơi quá trớn rồi!

Mai Âm Nhạc tên thật là Hoàng Hương Quỳnh Mai, sinh năm 1997. Sở dĩ chọn rap name là Mai Âm Nhạc là vì cô "thích đi thẳng vào vấn đề". 

Xinh đẹp, đa tài, Mai Âm Nhạc được xem là "hiện tượng" trên TikTok với những màn hỏi xoáy đáp xoay tấu hài khá lầy lội, thu hút lượng theo dõi "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội.

Trước khi tham gia Rap Việt, Mai Âm Nhạc đã nổi tiếng với hình ảnh cá tính, “không sợ trời không sợ đất” và sẵn sàng đôi co với netizen trên mạng xã hội.

Mai Âm Nhạc bị mắng sấp mặt vì chế nhạo Bà Huyện Thanh Quan-1

Tuy nhiên mới đây, cô nàng vượt qua giới hạn hài hước và nhận về nhiều chỉ trích từ netizen vì một status cợt nhả phản cảm.

Cụ thể, Mai Âm Nhạc đăng status: "Bà Huyện Thank You". Đương nhiên, ai cũng hiểu ngay đây là tên Bà Huyện Thanh Quan - một nữ thi sĩ nổi tiếng và có nhiều đóng góp trong nền văn học Việt Nam.

Mai Âm Nhạc bị mắng sấp mặt vì chế nhạo Bà Huyện Thanh Quan-2

Ngay lập tức, dân mạng chia làm 2 phe trước trò đùa trò đùa quá trớn này. 

Một bộ phận "giang cư mận" lại thấy chuyện này là bình thường, không chỉ vui vẻ thả haha mà còn hoà vào cùng với trò đùa. Tương tự, họ thay tên đổi họ của nhiều người nổi tiếng khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Hoa hậu Kỳ Duyên),...

Mai Âm Nhạc bị mắng sấp mặt vì chế nhạo Bà Huyện Thanh Quan-3Mai Âm Nhạc bị mắng sấp mặt vì chế nhạo Bà Huyện Thanh Quan-4

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây là hành động khiếm nhã vì chế nhạo tên riêng của người nổi tiếng đã khuất nên "ném đá" cô không thương tiếc. 

Mai Âm Nhạc bị mắng sấp mặt vì chế nhạo Bà Huyện Thanh Quan-5

Mai Âm Nhạc bị mắng sấp mặt vì chế nhạo Bà Huyện Thanh Quan-6

Nói chung là về khoản mua vui tạo tiếng cười không ai có thể nghi ngờ khả năng của Mai. Cơ mà nếu "đụng vào tượng đài văn học" thì cô nàng đã hơi quá đà rồi!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-am-nhac-bi-mang-sap-mat-vi-che-nhao-ba-huyen-thanh-quan-n-291793.html

Mai Âm Nhạc

Tin tức mới nhất