Bị tông nát xe còn bị cú lừa ngôn tình ngoạn mục, chàng trai cay đắng còn dân mạng ngã ngửa vì cái kết

Tưởng chừng đã tìm được mối tình định mệnh của cuộc đời nhưng anh chàng lại sốc khi biết mình đã bị lừa cay đắng.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội thực sự gây được chú ý. Tưởng đâu là ngôn tình trong phim, trai đẹp và cô gái xinh như mộng sẽ gặp gỡ được duyên phận đời mình sau cú đâm xe ngoạn mục và cả 2 không làm sao, chỉ là...

Bị tông nát xe còn bị cú lừa ngôn tình ngoạn mục, chàng trai cay đắng còn dân mạng ngã ngửa vì cái kết-1

Chuyện ngôn tình chỉ có... ai dại mới tin

Câu chuyện được viết như sau:

"Xe của anh và cô đâm nhau. Nguyên nhân là do cô xi-nhan bên trái nhưng lại rẽ bên phải, làm anh không kịp trở tay. Khiến cả hai chiếc xe đều hư hỏng nặng, nhưng may mắn là họ không hề bị thương. Sau khi quan sát hai chiếc xe một vòng.

Cô nói: - Thật là thú vị, nhìn hai chiếc xe của chúng ta kìa, hư cả rồi, nhưng may mắn là cả hai chúng ta đều không bị sao hết. Đó thực sự là duyên phận đưa lối, là đệnh mệnh khiến chúng ta gặp nhau trong hoàn cảnh này, để chúng ta trở thành hai người bạn anh có đồng ý không?

Đúng là duyên phận thật rồi, cô quá đẹp lại rất dịu dàng nên anh thấy những điều cô nói rất đúng.

Cô nói tiếp: - Lại nữa kìa, xe của em nát hết rồi nhưng chai rượu bác em nhờ đem về cho bố để trong xe không hề bị nát, chắc chắn là duyên phận rồi, đây phải chăng là ý trời, muốn mình uống để chúc mừng tương lai sau này. Thế là cô nhanh tay cầm chai rượu đưa cho anh, trước vẻ đẹp và sự dịu dàng của cô anh gật đầu lia lịa tỏ vẻ hứng thú rồi cầm chai rượu mở nắp và uống một hơi thật dài. Sau đó trả lại cho cô, nhưng cô lập tức đậy nút chai rượu và đưa lại cho anh.

Anh ngạc nhiên hỏi: Sao thế em không uống chút nào sao?

Cô lạnh lùng đáp: - Không tôi nghĩ bây giờ chúng ta nên đợi cảnh sát đến để làm việc về hành vi điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng đã uống rượu bia của anh. Lúc này anh mới há hốc mồm ngạc nhiên và ngơ ngác như con nai tơ trước mặt cô và nhận ra rằng. Sự vội vàng dễ khiến con người ta mắc sai lầm và dẫn đến thất bại.

Bị tông nát xe còn bị cú lừa ngôn tình ngoạn mục, chàng trai cay đắng còn dân mạng ngã ngửa vì cái kết-2

Cú tông xe nát bét và chuyện ngôn tình trong mơ 

Đến dân mạng cũng phải bật cười về sự nhanh nhạy của cô gái này. Sự thật là cô ấy mới sai, cô ấy đã không xi-nhan chuẩn xác để xảy ra tai nạn này. Còn chàng trai cũng chỉ biết ngã ngửa khi nhận ra mình đã bị lừa một cú ngoạn mục.

Có lẽ vì quá mải mê với nhan sắc của gái xinh mà anh chàng không kiểm soát nổi hành động của mình, tự mình nhận thua cuộc vì nồng độ cồn của anh có thể sẽ khiến anh tự biến mình thành kẻ gây ra tai nạn.

Hi vọng các anh chàng và các cô nàng bớt ngôn tình đi, cũng đừng vội tin ai đó nhất là những người lạ. Tin vào những chuyện tình yêu trên mạng, tiếng sét ái tình không phải chuyện xấu nhưng nhất định phải đề phòng kẻo bị lợi dụng thiệt thân.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-tong-nat-xe-con-bi-cu-lua-ngon-tinh-ngoan-muc-n-189721.html

ngôn tình người yêu

Tin tức mới nhất