Bị Trấn Thành nhái giọng, Phi Thanh Vân lên tiếng: 'Tôi không thích đấu đá, sân si, ảnh hưởng đồng nghiệp'

Phi Thanh Vân cho biết với tư cách là một người doanh nhân cô không thích sự đấu đá, sân si và bất kì điều gì đó để làm ảnh hưởng đến tình đồng nghiệp.

Trong những ngày qua, clip Trấn Thành "nhái" phần thi ứng xử "huyền thoại" của Phi Thanh Vân tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt gây xôn xao dư luận.

Theo đó trong đoạn clip đăng trên báo điện tử Vietnamnet, nam giám khảo Đấu trường tiếu lâm diện chiếc đầm bó sát, nhái lại toàn bộ câu trả lời ru ngủ của người đẹp họ Phi tại đấu trường nhan sắc này.
 


Clip màn nhái giọng đỉnh cao về Phi Thanh Vân của Trấn Thành


Với khả năng tái hiện biểu cảm, giọng nói điêu luyện Trấn Thành khiến khán giả sởn da gà bởi giống phiên bản gốc tới 90%. Thậm chí người hâm mộ còn vui vẻ gọi ông xã Hari Won bằng cái tên "Phi Thanh Vân phiên bản Trấn Thành". Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng nhanh chóng trở thành cơn sốt và được chia sẻ rộng rãi. 

Tuy câu trả lời của bản gốc có phần dài dòng lan man nhưng qua giọng điệu của Trấn Thành, khán giả đã có những giây phút "cười không ngậm được miệng". Dù có thêm thắt một vài chi tiết nhưng so với bản gốc của Phi Thanh Vân, phần tái hiện của Trấn Thành lôi cuốn hấp dẫn hơn.
 

Bị Trấn Thành nhái giọng, Phi Thanh Vân lên tiếng: Tôi không thích đấu đá, sân si, ảnh hưởng đồng nghiệp-1
Trấn Thành khiến người xem nổi da gà vì quá giống bản gốc.


Mới đây, chia sẻ trên Tri Thức Trẻ, họ Phi chính thức lên tiếng về việc đàn em nhái lại phần thi của mình. Phi Thanh Vân khẳng định: "Tôi ở cái độ tuổi này và đã trải qua đủ thăng trầm, hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống rồi.

Với tư cách bây giờ là một người doanh nhân nên tôi không thích sự đấu đá, sân si và bất kì điều gì đó để làm ảnh hưởng đến tình người, tình bạn, tình đồng nghiệp.

Khi xảy ra sự việc như vậy, tôi có thể có rất nhiều động thái khác nhau. Nếu là người khác họ có thể giận dữ, thù hằn, không nhìn mặt nhau hay lên mạng xã hội viết những lời cay độc. Nhưng tất cả những điều đó tôi đều không làm".
 

Bị Trấn Thành nhái giọng, Phi Thanh Vân lên tiếng: Tôi không thích đấu đá, sân si, ảnh hưởng đồng nghiệp-2
Phi Thanh Vân khẳng định không thích sân si, đấu đá.


Chân dài cho biết cô chọn giải pháp dĩ hòa vi quý, buông bỏ mọi thứ, nhẹ nhàng mỉm cười và coi đó là việc hết sức bình thường dù rằng việc đó không bình thường. Phi Thanh Vân khẳng định điều quan trọng là cách bản thân nhìn nhận vấn đề như thế nào. Nếu thấy đó là điều tệ hại, sự xúc phạm thì sẽ là như vậy, còn nếu nhìn theo cách nhẹ nhàng, buông bỏ, tha thứ tâm sẽ rất tịnh.

"Tôi nhìn mọi thứ từ một bộ não sáng, đôi mắt bao quát và vị tha. Bằng cả tình chị em, đồng nghiệp bấy lâu nay và mọi thứ sẽ trôi qua rất nhẹ nhàng. Làm sao phải đấu đá và làm mọi thứ bung bét lên làm gì? Những việc thế này có thể giải quyết rất êm thắm, trọn vẹn đôi đường.

Đó cũng là giải pháp hay nhất cho tất cả mọi người, cho báo chí không bị bận tâm quá nhiều, cho khán giả nhìn thấy thấu đáo hơn về nghệ sĩ và tình cảm đồng nghiệp của nghệ sĩ và cho cả tình cảm của tôi và Trấn Thành bao lâu nay
", nữ diễn viên giãi bày.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất