'Cười không ngậm được miệng' xem Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân trả lời màn ứng xử 'huyền thoại'

Trong đoạn clip mới nhất, Trấn Thành đã tái hiện phần ứng xử "huyền thoại" của Phi Thanh Vân tại Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt khiến người xem...nổi da gà.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Trấn Thành tái hiện phần trả lời "huyền thoại" của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt diễn ra tại Mỹ vào đầu tháng 12 vừa qua. Với khả năng nhái giọng điêu luyện, nam MC Sau ánh hào quang khiến người xem nổi da gà bởi từng cách nhấn nhá, luyến láy hay nhả chữ đều giống tới 99% so với phiên bản gốc.
 


Clip Trấn Thành gây sốc khi hóa thân vào Phi Thanh Vân tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt.


Theo đó, mở đầu clip ông xã Hari Won tái hiện câu hỏi: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?". Đáp lại BGK, Phi Thanh Vân phiên bản Trấn Thành "vặn" lại: "Anh à, em vẫn chưa đủ đẹp hay sao?".

Bên cạnh đó, Trấn Thành không quên gọi nam giám khảo là "anh đẹp trai" để chuẩn bản gốc khiến khán giả cười bò. So với phần ứng xử ru ngủ, lan man dài dòng của "nữ hoàng dao kéo", MC Trấn Thành kéo dài tới 5 phút nhưng phần thể hiện của anh lại lôi cuốn và hấp dẫn hơn nhiều. 
 

Cười không ngậm được miệng xem Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân trả lời màn ứng xử huyền thoại-1
Phi Thanh Vân "nhập" Trấn Thành khiến người xem nổi da gà.


Đồng thời, danh hài đất Nam không quên biến tấu thêm thắt nhiều tình tiết để câu chuyện thêm phần thú vị cho người xem. Thế nhưng trước tình huống "ông nói gà bà nói vịt", Trấn Thành liên tục bị nhắc nhở.

Chưa hết, do quá dài dòng nên hậu cần phải thực hiện nhiều biện pháp nhằm cắt bỏ đoạn ứng xử của Phi Thanh Vân phiên bản Trấn Thành. Thậm chí không ngần ngại tắt điện, giật micro nhưng cũng không thể cản được "cơn lốc" đang tuôn trào từ phía nam MC.

"Quý vị đang làm gì vậy, quý vị nghĩ có thể tắt đèn là tôi ngưng nói à, không, thưa quý vị chỉ là vấn đề ánh sáng thôi mà. Quý vị hãy ở yên đấy, bóng tối không làm chúng ta sợ hãi, Vân Vân vẫn ở bên quý vị. Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ cuộc sống của tôi ngày hôm nay. Tôi cảm ơn quý vị", Trấn Thành hét lớn.
 

Cười không ngậm được miệng xem Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân trả lời màn ứng xử huyền thoại-2
Nhiều chi tiết được nam danh hài thêm thắt cho câu chuyện thú vị hơn.

Cười không ngậm được miệng xem Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân trả lời màn ứng xử huyền thoại-3
Dù tắt điện nhưng cũng không đủ để cản được cơn lốc nói tuôn trào từ Phi Thanh Vân phiên bản Trấn Thành.


Trước đó Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ. Tuy nhiên, cuộc thi này sẽ không có gì đáng chú ý nếu không xuất hiện video phần thi ứng xử của cô lan truyền lên mạng xã hội.

Theo đó, cô trả lời thi hoa hậu không khác gì bài tập làm văn của học sinh, thậm chí "người đẹp dao kéo" còn sử dụng những từ ngữ khôi hài gây cười cho khán giả. Chỉ với việc trả lời cho câu hỏi: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn", Phi Thanh Vân mất tới 5 phút trả lời trong đó có hơn 2 phút dành cho màn chào hỏi dài dòng.

Mặc dù được khán giả đánh giá yếu về kỹ năng ứng xử nhưng người đẹp họ Nguyễn vẫn đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. Điều này dấy lên nghi ngờ cô mua giải, thi chui.
 

Cười không ngậm được miệng xem Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân trả lời màn ứng xử huyền thoại-4
Phi Thanh Vân gây hài với màn ứng xử có 1-0-2 tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt.


Trước những luồng tin không hay bủa vây xung quanh vương miện, Phi Thanh Vân lên tiếng khẳng định phần trả lời của cô là nghệ thuật hùng biện mà không phải ai cũng làm được.  

"Tôi dự thi Hoa hậu doanh nhân gốc Việt không chỉ để tranh giải hoa hậu mà còn muốn mọi người biết đến mình với vai trò một nữ doanh nhân có khả năng cuốn hút, thu phục người khác khi đứng trên sân khấu. Vì thế tôi không cho phép mình chọn cách thông thường là chỉ chào hỏi và trả lời ban giám khảo khi thi ứng xử.

Tôi đã sử dụng nghệ thuật diễn thuyết để mang tới điều mới mẻ, sinh động, hài hước nhưng cũng rất ấn tượng. Tôi thấy hầu hết doanh nhân và các nhân vật nổi tiếng của thế giới đều sử dụng cách phát biểu này khi đứng trước công chúng", Phi Thanh Vân thẳng thắn đáp trả.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Phi Thanh Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao