Bị trang điểm 'già chát' đi cả chục tuổi, cô dâu trẻ đăng đàn tố thợ make-up không có tâm

Khoảnh khắc cô dâu 21 tuổi bị trang điểm già đi cả chục tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên ai cũng muốn bản thân xinh đẹp trước khi lên xe hoa về nhà chồng. Nhưng nếu chọn sai người make-up, chắc chắn bạn sẽ phải hối tiếc.

Theo đó, trên diễn đàn dành cho hội chị em mới đây, một cô gái đã đăng đàn tố thợ make-up không có tâm khi trang điểm cô già đi cả chục tuổi. Chỉ sau vài giờ xuất hiện, bài đăng thu hút gần 10 nghìn lượt thích và chia sẻ.


Bài đăng của cô dâu trẻ.

"Em bức xúc quá! Hôm nay là đám cưới của em, và sáng nay em đã cãi nhau với chị trang điểm. Chuyện là như thế này, cách đây chục ngày em đi chụp ảnh cưới của chị này và trước đó không hề biết tay nghề của chị ấy ra sao. Em đã tin tưởng tuyệt đối bởi đây là người do mẹ chồng giới thiệu.

Khi chị ấy làm tóc, ban đầu em thấy rất ổn nhưng sau đó lại thấy có gì đó sai sai vì mặt em mới sinh xong nên tròn trịa hơn bình thường. Nhưng em vẫn tin tưởng rằng chị ấy làm nghề nên sẽ biết làm sao cho mình xinh đẹp.

Nhưng đến phần trang điểm thì không còn gì để nói. Em có hỏi chị ơi sao mặt em trông ác thế trong khi lúc đầu em bảo đừng gắn mi giả. Chị ấy có giải đáp chụp ảnh phải gắn vào mới đẹp. Em không nói gì nữa và nghĩ chắc khi chụp ảnh nhìn sẽ khác.



Loạt ảnh cô dâu đăng tải tố thợ trang điểm không có tâm

Nhưng thực sự em đã rất buồn từ khi nhận ảnh. Và 'cơn mưa' lời chê bai xuất hiện như chồng 91 vợ 97 mà cứ như 81 với 91. Nói thẳng là quá xấu vì bình thường em cũng không già đến nỗi thế.

Cho đến hôm nay, khi làm tóc, em bảo mặt em to chị đừng làm như hôm trước nhé và có lỡ miệng nói bữa trước ảnh xấu khủng khiếp. Cả hai nói qua nói lại khiến em ức phát khóc và chị ấy cũng không muốn trang điểm cho em.

Sau đó mẹ chồng em đã 'ra tay' trang điểm cho em. Chung quy lại người này làm nghề mà không có tâm và thái độ thì khỏi phải bàn", trích bài đăng của cô dâu trẻ.



Gương mặt của cô dâu khi được mẹ chồng trang điểm hộ.

Ngay lập tức bài đăng thu hút sự chú ý. Đa phần bày tỏ sự đồng cảm với "vận đen" của cô dâu. Bên cạnh đó, cũng có không ít người bức xúc vì tay nghề của chuyên viên trang điểm yếu kém mà lại đi make-up cô dâu cho người khác.

Liên hệ với chủ nhân bài đăng, cô dâu trẻ Tô Thị Thanh (SN 1997) cho hay: "Mình làm dâu ở Vĩnh Linh, Quảng Trị và thợ trang điểm này là do mẹ chồng giới thiệu. Trong ngày vu quy, mình có nói kiểu tóc hôm chụp ảnh cưới không hợp, chị ấy tỏ thái độ khó chịu và đòi bỏ về. Sau đó, người này còn thay đổi cách xưng hô mày - tao khi mình vẫn rất lịch sự.

Ảnh cưới phóng to ra, mình không nhận được bất cứ lời khen nào. Chị ấy vừa là thợ make-up kiêm luôn thợ chụp ảnh. Bộ ảnh cưới cũng ngót nghét 4 triệu chứ không hề rẻ. Đã chụp ảnh xấu lại còn tỏ thái độ bất lịch sự với khách hàng".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-trang-diem-gia-chat-co-dau-dang-dan-to-tho-makeup-n-155816.html

sống trẻ trang điểm cô dâu

Tin tức mới nhất