Bị Trang Trần đá đểu, hacker nhà bà Phương Hằng chốt gặp 2h chiều

Những diễn biến mới xung quanh vụ Trang Trần và chàng IT tên N.H.K., đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngoài drama của bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ Việt, khẩu chiến giữa Trang Trần và chàng hacker tên N.H.K., cũng nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng.

Ở diễn biến mới nhất, trên fanpage của quán bún đậu, cựu mẫu để lời cà khịa cực căng: "Em rất xin lỗi a T.C (đã viết tắt - PV) Quận 4 xịn vì đã làm ảnh hưởng đến anh. Đề nghị K. đừng đem tên anh T. đi hù nhé, ảnh hưởng anh T. nhé".

Bị Trang Trần đá đểu, hacker nhà bà Phương Hằng chốt gặp 2h chiều-1

Được biết, anh T.C. chính là người được hacker nhà bà Phương Hằng nhờ vả để dạy cho bà chủ quán bún đậu một bài học về phép lịch sự.

Về phía K. ít phút trước anh cũng có động thái gây chú ý. Gọi Trang Trần là "Trang Khàn Võ Mồm", người này cũng tiết lộ thêm 2 giờ chiều nay họ sẽ gặp mặt đối chất, giải quyết mọi mâu thuẫn. Hiện những thông tin bên lề đang được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Bị Trang Trần đá đểu, hacker nhà bà Phương Hằng chốt gặp 2h chiều-2

Mâu thuẫn của Trang Trần bắt đầu từ việc N.H.K., cho rằng cô có liên quan đến H.N.T.V. - một nick Facebook chuyên đi nói xấu nam IT và bà chủ Đại Nam.

Để làm rõ trắng đen, sau đó K., từng nhiều lần comment dưới các livestream của Trang Trần để tìm hiểu nhưng không được hồi đáp. Phía mẫu nữ cũng cho hay thường ngày sau mỗi livestream, cô thường không đọc comment, tất cả giao cho nhân viên xử lý nên không biết K., nhắn tin.

Bị Trang Trần đá đểu, hacker nhà bà Phương Hằng chốt gặp 2h chiều-3

Sau đó, vì nghi ngờ K., là người đứng sau report fanpage và nick Facebook của mình nên bà mẹ trẻ mới "3 máu 6 cơn" triệu hồi H.K., bằng những ngôn từ khó nghe trên mạng xã hội.

Bị Trang Trần đá đểu, hacker nhà bà Phương Hằng chốt gặp 2h chiều-4

Bất ngờ bị réo gọi, sau đó K., đã tìm tới quán bún đậu để làm rõ trắng đen nhưng không gặp được Trang Trần. Cuối cùng, cả 2 có cuộc nói chuyện kéo dài 24 phút để giải quyết mọi ân oán.

Cứ ngỡ tất cả đã kết thúc nhưng đêm muộn ngày 24/5, anh K., tiếp tục tung đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại phần trò chuyện mới nhất với Trang Trần. Cả 2 có màn đấu khẩu qua lại cực căng, dùng những từ ngữ khá nặng nề.

Ở lần nói chuyện này, Trang Trần nói không muốn liên quan còn khẳng định: "Giờ tớ sợ rồi. Cho tớ xin được chưa?".

Bị Trang Trần đá đểu, hacker nhà bà Phương Hằng chốt gặp 2h chiều-5

Tuy nhiên, H.K., lại muốn gặp trực tiếp, ba mặt một lời bởi trước đó Trang Trần từng nhiều lần nói giọng thách thức, anh cảm thấy bản thân bị xúc phạm.

Về phía Trang Trần, cô cho hay sẽ lên cơ quan công an trình báo vì cho rằng K., đang hăm dọa mình. Phía nam hacker cũng chẳng vừa, anh khẳng định mình đã báo công an trước hộ Trang Trần rồi. Và chốt 14h00 hôm nay, đôi bên gặp mặt để giải quyết mọi việc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-nha-ba-phuong-hang-hen-gap-trang-tran-de-xu-dep-n-263150.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng Trang Trần

Tin tức mới nhất