Bị từ chối hẹn hò vì mất cha, cô gái đáp trả căng đét

Không chỉ nữ chính, khán giả cũng "nổi đóa" trước lý do khó hiểu được đưa ra từ nhà trai.

Xuất hiện trong một tập của show Cho Phép Được Yêu, cô nàng Trần Anh (20 tuổi, sinh viên ngành Dược) được mẹ giới thiệu là người có ngoại hình xinh đẹp, trông hiền lành nhưng thực chất là cực kì cá tính.

Mất cha từ khi mới 2 tháng tuổi, hai mẹ con nương tựa vào nhau sống nên cô gái rất ngoan, biết điều và cực kì năng động. Tuy nhiên cũng có tính xấu, dù bị nhắc nhở nhiều nhưng chưa thay đổi được.

"Con bé hơi lì, không vừa ý sẽ tỏ thái độ giận dỗi. Có những lúc dỗi mẹ bỏ sang nhà bạn cả ngày nhưng tối lại mò về", Bà Lê Oanh (mẹ Trần Anh) kể.

Nghe tới đây cha của đàng trai thích thú nói: "Tôi nghĩ nếu với tính của cô bé này hi vọng nó sẽ bù trừ cho con trai tôi".

Bị từ chối hẹn hò vì mất cha, cô gái đáp trả căng đét-1
Cô nàng Trần Anh cùng mẹ tham gia "Cho Phép Được Yêu"

Tuy nói là vậy nhưng cuối cùng ông bố nhà trai thẳng tay quyết loại Trần Anh ngay từ vòng 1 với lý do tuổi tác và gia đình: "Cô bé này còn trẻ quá, vẫn trong vòng tay mẹ nên tôi nghĩ cô bé nên tiếp tục việc học hành thêm nữa. nếu giờ đến với con tôi thì nó không hợp lý chút nào hết. Cô bé mất cha từ nhỏ…".

Nói tới đây, MC Sam cắt lời: "Điều đó thì ảnh hưởng gì tới quyết định của chú?"

Người cha tỏ ra khá lúng túng trước câu hỏi bất ngờ, chỉ im lặng không đáp.

Lúc này bạn thân đàng trai lên vội đỡ lời : "Cô ơi, mình đừng buồn, con nghĩ em nên tập trung vào việc học nhiều hơn là việc yêu. Khi yêu nó có quá nhiều cảm xúc, con nghĩ đến song gió thì em nó chịu không được, ảnh hưởng tới tinh thần. Con khuyên em nên học tốt, có sự nghiệp rồi hãy yêu".


Lý do loại nữ chính của bố đàng trai nhận "cơn mưa" gạch đá từ dư luận

Mẹ của nữ chính tỏ rõ thái độ không đồng tình, cho rằng đối phương đã quá vội vàng: "Tôi nghĩ gia đình bên đó quyết định quá vội vàng, ít ra phải tìm hiểu như thế nào rồi hãy loại bé".

Khi nhận được quyết định, Trần Anh đã vô cùng bất ngờ, bật khóc nức nở trong phòng riêng. Vậy nhưng khi bước ra sân khấu, gái xinh mặt lạnh lùng, "phản bác" quyết liệt khi nhà trai loại và "đụng chạm" đến gia đình:

"Khi nghe nhà trai nhận định và bị loại đầu tiên thật sự em không cảm thấy bất ngờ và tiếc cho lắm. Không phải em không tự tin mà là em không thích.

Nói không lựa em vì em còn trẻ con trong khi em đã 20 tuổi và lớn hơn cả 2 bạn còn lại. Nói về vấn đề ba em mất gì đó thì thật sự làm em cảm thấy bị tổn thương và em thấy không có lý do gì mà phải tiếc cả".

Bị từ chối hẹn hò vì mất cha, cô gái đáp trả căng đét-2
Gia đình đàng trai im bặt sau khi bị nữ chính "phản bác"

Màn đáp trả căng đét của nữ chính nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Phần lớn bình luận đều chê bai quan điểm, suy nghĩ khó hiểu của cha chàng trai:

- "Trời ơi bạn gái xuất sắc quá, nói câu nào chất câu ấy".

- "Mình là người ngoài còn cảm thấy bị tổn thương nữa là bạn gái kia. Mà bố bạn nam cũng kì thật, người ta mất bố thì không được đi tìm hạnh phúc à? Hai việc chẳng liên quan gì đến nhau".

- "Bạn này còn bình tĩnh lắm rồi đấy chứ vào mình thì chắc không nói chuyện ôn hòa như thế được".

- "Trừ 10 điêm thanh lịch cho gia đình đàng trai, vô duyên đến thế là cùng".

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-tu-choi-hen-ho-vi-mat-cha-co-gai-dap-tra-cang-det-khien-gia-dinh-nha-trai-cung-hong-162210912194005740.htm

Cho phép được yêu hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao