Vợ ở nhà chồng nuôi, mỗi lần cãi nhau anh lại ca điệp khúc ám ảnh

"Em giận vậy thôi nhưng cũng chẳng dám làm gì cả. Em với chồng mới cưới nên chưa dám nghĩ đến từ ly hôn".

Trước khi cưới hoặc mới kết hôn, nhiều anh chồng thường nói với vợ là hãy ở nhà lo sinh con, để anh ra ngoài lo kinh tế.

Các bà vợ cũng chẳng mảy may khi tin vào lời hứa hẹn này và nhận về trái đắng. Kỳ thực, phụ nữ chỉ có thể hạnh phúc nếu độc lập về kinh tế, dựa vào chính mình.

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên tâm sự chuyện gia đình, một người vợ đã kể câu chuyện cuộc sống hôn nhân của mình. 

Được biết, người vợ này mới sảy thai nên ở nhà tĩnh dưỡng chờ mang bầu lần tiếp theo. Vì vậy, kinh tế của gia đình phụ thuộc hết vào chồng gánh vác.

Vợ ở nhà chồng nuôi, mỗi lần cãi nhau anh lại ca điệp khúc ám ảnh-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Có phải tiền lương hàng tháng chồng về đưa cho vợ là hết trách nhiệm của người chồng hay không? Tất cả mọi chuyện còn lại là vợ lo từ A đến Z. Mỗi lần cãi nhau chồng em đều nói: 'Anh đưa hết tiền cho em rồi, em còn muốn gì nữa?'.

Chồng em chỉ đi làm về là ngồi tắm rửa rồi bấm điện thoại. Anh ấy thường nằm một chỗ rồi sai vợ lấy cho thứ này thứ kia. Anh ấy còn quăng rác xuống đất cho vợ nhặt.

Vợ không nhặt thì chê vợ làm biếng. Do em sảy thai được 6 tháng, đang thả để có bầu bí nên chưa đi làm, sống phụ thuộc vào chồng. Em thương chồng nên cố kìm nén lại, nhiều lúc ngồi khóc một mình.

Hôm nay, chồng em đi nhậu cùng công ty nên ngủ lại trên xe. Chồng em làm tài xế. Anh ấy say rượu, gọi điện cho em đòi được liên lạc với người yêu cũ. Em giận lắm. Em thương chồng, lo lắng cho chồng nhưng anh ấy chỉ làm em đau khổ thôi.

Em cảm nhận rằng chồng cũng thương em nhưng anh vẫn còn tình cảm sâu nặng với người yêu cũ. Giờ em cũng không biết phải làm sao. Em giận thì chồng sẽ năn nỉ để em hết giận.

Nhưng em giận quá thì chồng cũng bỏ mặc em luôn. Em giận vậy thôi nhưng cũng chẳng dám làm gì cả. Em với chồng mới cưới nên chưa dám nghĩ đến từ ly hôn. Buồn lắm mọi người ạ".

Vì nghĩ bản thân đang là trụ cột gia đình đi kiếm tiền nên anh chồng không hề động tay vào việc nhà cửa. Mỗi lần 2 vợ chồng cãi nhau, anh ta lại lặp lại điệp khúc: "Anh đưa hết tiền cho em rồi em còn muốn gì nữa".

Không những thế, dù đã có vợ, người đàn ông này vẫn thường xuyên liên lạc với người yêu cũ. Điều này khiến người vợ đang mệt mỏi lại càng cảm thấy đau lòng.

Vợ ở nhà chồng nuôi, mỗi lần cãi nhau anh lại ca điệp khúc ám ảnh-2
Chỉ một câu nói của người chồng cũng khiến cho vợ phải đau lòng 

Tâm sự của người vợ trẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người cho rằng người chồng này quá gia trưởng, không quan tâm đến chuyện làm việc nhà.

Trong khi đó, người vợ cũng nên ra ngoài đi làm để mở mang đầu óc, đổi mới tư duy thay vì chỉ ở nhà với 4 bức tường và những suy nghĩ tủn mủn, vụn vặt.

"Chồng gia trưởng nhỉ, không hiểu đưa được bao nhiêu tiền mà nghĩ là to thế"

"Dù gì cũng nên ra ngoài đi làm, kiếm ít kiếm nhiều mới không bị coi thường"

"Chưa có con đã như vậy, sau này vợ còn khổ nữa"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-o-nha-chong-nuoi-moi-lan-cai-nhau-anh-lap-di-lap-lai-diep-khuc-am-anh-n-288190.html

cãi nhau hôn nhân

Tin tức mới nhất