Bị từ chối tình cảm, chàng trai nặng 120 kg quyết giảm cân

Tỏ tình nhưng bị đối phương từ chối với lý do ngoại hình, Thành Chiến quyết phải thay đổi, giảm được 38 kg sau 1 năm.

Nguyễn Thành Chiến (19 tuổi) từng có vóc dáng mũm mĩm, nặng nề. Tháng 4/2019 là thời điểm cậu nặng nhất, lên tới 120 kg.

Từng thầm thương một bạn gái, Chiến mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Song đối phương khiến cậu đau lòng khi đáp: "Cậu mập quá, tớ không yêu cậu đâu".

"Chính câu nói ấy đã khiến mình có động lực, quyết phải thay đổi. Mình lao vào luyện tập với mục tiêu duy nhất: phải giảm cân. Nhiều lần tập quá mệt, muốn bỏ cuộc, nhưng chỉ cần nghĩ đến lý do bắt đầu, mình lại lên quyết tâm phải giảm cân bằng được", Chiến kể với Zing.

Bị từ chối tình cảm, chàng trai nặng 120 kg quyết giảm cân-1Bị từ chối tình cảm, chàng trai nặng 120 kg quyết giảm cân-2
Thành Chiến có sự thay đổi lớn hậu giảm cân.

Bắt đầu tập luyện từ tháng 8/2019, sau một năm kiên trì, Thành Chiến đã giảm cân thành công. Hiện, cậu nặng 82 kg và có chiều cao 1,75 m.

Sự thay đổi lớn về vóc dáng của Chiến ở hiện tại khiến những người xung quanh bất ngờ.

Chia sẻ về quá trình "lột xác", Chiến cho biết chủ yếu tập gym và chơi bóng đá. 10X tập trung vào việc đốt cháy mỡ thừa, không tập quá sức gây hại cho sức khỏe.

Chiến chọn ăn những loại thực phẩm như ức gà, cơm gạo lức, khoai lang, rau xanh... Việc kìm chế cơn thèm ăn để theo đuổi chế độ ăn lành mạnh cũng là thách thức lớn với cậu.

"Nhiều lần đi chơi với bạn bè, tới quán nhậu mà mình lại đem theo ức gà để ăn riêng nên bị mọi người cười, trêu hoài. Nhưng vì quyết tâm nên mình cũng quen dần", Chiến kể.

Trong quá trình tập, có khoảng thời gian Chiến bị chững lại ở mức 100 kg khiến cậu cảm thấy bế tắc, chán nản. "Trong những trường hợp đó, mình phải thay đổi chế độ luyện tập và ăn uống liên tục để tìm ra cách phù hợp", Chiến nói.

Bị từ chối tình cảm, chàng trai nặng 120 kg quyết giảm cân-3
10X tự tin hơn với vóc dáng hiện tại.

Chiến vui khi cuối cùng đã đạt được mục tiêu mình đặt ra. Với ngoại hình hiện tại, chàng trai 19 tuổi vui vẻ, tự tin hơn trong giao tiếp, thấy bản thân có thêm năng lượng tích cực.

"Trước đây, từ chuyện đơn giản như mặc một bộ đồ mình thích cũng là chuyện rất khó bởi thân hình quá khổ. Giờ mọi thứ dễ dàng hơn, mình hạnh phúc khi được thoải mái chọn lựa kiểu trang phục hợp ý".

Chiến kể thỉnh thoảng vẫn bắt gặp cô gái cậu từng crush. Song hai người không nói chuyện nên 10X không biết đối phương suy nghĩ gì khi nhìn thấy mình ở hiện tại.

"Ở thời điểm này, mình không còn buồn vì câu nói của bạn ấy như trước nữa. Chuyện cũ rồi nên cho qua. Quan trọng là bản thân đã và đang thay đổi theo hướng tích cực".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-tu-choi-tinh-cam-chang-trai-nang-120-kg-quyet-giam-can-post1127030.html

người yêu giảm cân Tình yêu

Tin tức mới nhất