Bị 'tuýt còi' thả rông vòng 1 chưa kịp hạ nhiệt, DJ Tít lại gây sốt chỉ với hành động này

Giữa thời điểm khoe ảnh nhạy cảm vẫn còn xôn xao, mới đây DJ Tít lại gây chú ý khi khoe tài lẻ hơn người.

Hôm qua (10/7), DJ Tít gây sốt cộng đồng mạng khi mạnh bạo trút bỏ xiêm y, khéo léo dùng 2 quả dừa che khi thả rông vòng 1. Đính kém khoảnh khắc nóng bỏng, bà mẹ một con hào hứng gửi lời chào mùa hè: "Morning sunshine. Khổ thân anh thợ ảnh quá".

Ngay lập tức, hình ảnh khoe thân sexy của DJ 24 tuổi được mọi người lan truyền với tốc độ cao trên các trang mạng xã hội. Ngoài những ý kiến ngợi khen về thân hình nuột nà, làn da mịn màng sau sinh cũng có những phản ứng không đồng tình với hot mom này. Họ cho rằng hình ảnh này quá sexy, phóng khoáng, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. 


DJ Tít làm dậy sóng mạng xã hội với ảnh thả rông vòng 1.

Giữa thời điểm khoe ảnh nhạy cảm vẫn là tâm điểm chú ý, mới đây clip DJ gốc Điện Biên trổ tài ca hát bất ngờ được mọi người truyền tay chia sẻ. Phút ngẫu hứng thể hiện năng khiếu được bà mẹ một con ghi lại khi đang ngồi trong ô tô. Nghe DJ Tít hát Em gái mưa của Hương Tràm, fans liên tục dành những lời khen "có cánh" cho thần tượng. "Chơi nhạc hay chưa đủ, giờ lại hát hay nữa... idol của em đúng là số 1", một tài khoản bày tỏ.

Clip DJ Tít khoe tài lẻ hiện thu hút hơn 46 nghìn lượt xem. Lục lại trang cá nhân mới thấy, ngoài chơi nhạc thần sầu và chăm sóc gia đình, thời gian rảnh rỗi bà mẹ một con còn tìm niềm vui với ca hát. Mỗi clip của nữ DJ đều thu hút sự quan tâm.


DJ Tít trổ tài ca hát.

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên. Cô được khán giả nhớ đến như một "phù thủy" của dòng nhạc EDM và là DJ đắt show nhất hiện nay. Bên cạnh khả năng chơi nhạc cực hay, gái một con còn thu hút người đối diện với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng. Dù đã yên bề gia thất song mỗi lần nhắc tên, mỹ nhân gốc Điện Biên vẫn khiến cánh mày râu thổn thức.


Nhan sắc ngày càng trẻ đẹp, lôi cuốn của DJ họ Trần.

 

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface DJ Tít

Tin tức mới nhất