Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt

Dù Mai Phương bị căn bệnh quái ác hành hạ bản thân đến tàn tạ, nhưng chưa bao giờ khán giả thấy nữ diễn viên thôi cười...

Tối 28/3, sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng. Hay tin Mai Phương qua đời, đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp của cô không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

Dù mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, phải điều trị những đợt phát bệnh đau đớn, nhưng khán giả nhận thấy hơn 1 năm qua Mai Phương chưa bao giờ thôi cười.

Hình ảnh nữ diễn viên với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ chiến đấu với bệnh tật, động viên đàn anh dù bản thân đang chịu đau đớn... khiến người hâm mộ càng thêm khâm phục nghị lực của cô. 

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-1
Tháng 2/2020, do tình hình bệnh tình trở nặng nên Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện. Theo tiết lộ của bạn bè, dù khá mệt mỏi nhưng gương mặt nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" vẫn tràn đầy hạn phúc, vui vẻ đón tuổi mới cùng mọi người. 

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-2
Đón tuổi mới trong bệnh viện với cơn đau hành hạ nhưng Mai Phương vẫn rất vui vẻ và tỏ ra lạc quan. 

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-3
Vài giờ trước khi Mai Phương trút hơi thở cuối cùng, một người bạn với nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh của cô. Người này cho biết dù đang bị cơn đau hành hạ nhưng bà mẹ một con vẫn động viên anh cố gắng. "Dù cơ thể đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vô thuốc vì căn bệnh quái ác, nhưng bàn tay ốm yếu ấy đã nắm chặt lấy tay anh, giọng yếu ớt: Cố lên anh nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh hết mình. Em tin anh sẽ làm tốt", người bạn của Mai Phương viết.

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-4
Không chỉ là diễn viên, Mai Phương còn được biết đến với vai trò ca sĩ. Dù sở hữu khá nhiều MV, nhưng "Thiên duyên tiền định" là MV khiến người hâm mộ xót xa nhất. Bởi có lẽ đây là MV cuối cùng mà cô thực hiện, lên sóng và là món quà cuối cùng mà Mai Phương dành tặng khán giả của mình vào dịp Tết 2020.

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-5
Nụ cười lạc quan của người phụ nữ đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác.

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-6
Cuối tháng 9/2019, Mai Phương bất ngờ tham gia một gameshow truyền hình. Thời điểm Mai Phương tham gia ghi hình, nhiều khán giả không khỏi lo lắng, bởi đầu tháng 9 Mai Phương nhập viện với tình trạng bụng trướng. Trái với lo lắng của mọi người, Mai Phương xuất hiện với chiếc đầm hồng trẻ trung cùng nụ cười tươi tắn.

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-7
Cô đi du lịch với con gái Lavie.

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-8
Dù ở bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì, nữ diễn viên luôn giữ cho mình sự lạc quan. 

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-9
"Luôn cố gắng mỉm cười là để che đi những dồn nén đã chịu đựng ngày này qua tháng nọ. Luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp sửa đổ xô vào đời mình. Chưa bao giờ tôi thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để dành lại hai chữ 'hạnh phúc'", Trấn Thành nói về Mai Phương.

Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-10
Bị ung thư hành hạ hơn 1 năm nhưng nụ cười lạc quan trên môi Mai Phương chưa bao giờ tắt-11
Nụ cười hiền hậu này ai cũng sẽ luôn nhớ đến, để biết rằng có một Mai Phương từng rất lạc quan, ngay cả trong những lúc khó khăn và đau đớn tột cùng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-cuoi-hien-hau-tren-moi-mai-phuong-chua-bao-gio-tat-n-216935.html

Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35