Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Những ngày cuối cùng lặng lẽ của diễn viên Mai Phương trước khi qua đời

Được biết trong những ngày cuối cùng, Mai Phương vẫn rất lạc quan chiến đấu với bệnh tật, nhưng là... chiến đấu trong lặng lẽ.

Tối 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau 1 năm chiến đấu bền bỉ với căn bệnh ung thư quái ác. Thông tin về nữ diễn viên khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi hoàng hoàng, tiếc thương. 

Tin buồn được nữ diễn viên Trịnh Kim Chi chia sẻ thông qua mạng xã hội. Cô nặng lòng khi nói về người em quá cố: "Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa, ra đi nhẹ nhàng thanh thản.

Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em... Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à... Thương và nhớ em vô cùng".

Những ngày cuối cùng lặng lẽ của diễn viên Mai Phương trước khi qua đời-1
Mai Phương qua đời, hưởng dương 35 tuổi.

Trong những ngày tháng cuối đời, dù bệnh tình trở nặng nhưng Mai Phương sống rất trầm lặng. Được biết nữ diễn viên nhập viện từ trước Tết Nguyên Đán vì căn bệnh ung thư phổi có chuyển biến xấu. Thậm chí, Mai Phương phải đón sinh nhật nơi đây. 

Đầu tháng 3/2020, diễn viên Hòa Hiệp vào bệnh viện thăm Mai Phương, nhưng không dám chia sẻ tình hình của cô với mọi người, có lẽ do Mai Phương muốn giấu. "Đi thăm em, thương lắm. Bây giờ phải làm sao đây? Thấy xót lắm. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em", nam diễn viên viết.

Không những vậy, Hòa Hiệp còn khuyên bạn bè nên đi thăm Mai Phương thời điểm này. Nhưng ai ngờ lời nhắn nhủ của nam diễn viên còn chưa được bao lâu thì Mai Phương đã không còn nữa. 

Những ngày cuối cùng lặng lẽ của diễn viên Mai Phương trước khi qua đời-2

Được biết trong những ngày cuối cùng, Mai Phương vẫn rất lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Cô đăng tin tuyển hộ lý trên mạng xã hội để hỗ trợ mình trong giai đoạn khó khăn, nhưng yêu cầu đặt ra khiến nhiều người nghe mà không khỏi chua xót. 

"Phương cần tìm một người có kinh nghiệm chăm bệnh hoặc đã từng có kinh nghiệm điều dưỡng, hộ lý. Yêu cầu: Thời gian dành hoàn toàn cho công việc (nếu nhận) có thể off 1 tuần 1-2 ngày. Vui vẻ, hiền lành, không nhòm ngó, nhiều chuyện. Nhận việc, đi làm ngay sau khi đã thỏa thuận xong. Phương cảm ơn ạ".

Mai Phương khá kín kẽ khi đưa ra yêu cầu "không nhòm ngó, nhiều chuyện", có vẻ không muốn bệnh tình hiện tại của mình khiến nhiều người phải hoang mang, lo lắng.

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt. Bà mẹ một con được các bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc. Đến đầu tháng 9/2019, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè.

Nữ diễn viên khẳng định động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật là con gái Lavie. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-ngay-cuoi-cung-cua-dien-vien-mai-phuong-truoc-khi-qua-doi-n-216923.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35