Ngọc Trinh ngồi lên dư luận, bạn thân vẫn bênh vụ 'mua đất ảo'?

Một ngày sau khi giới chức bác thông tin sai lệch, Ngọc Trinh có hành động khiến dân mạng tiếp tục bức xúc.

Liên quan tới thông tin Ngọc Trinh tậu 11ha đất ở Bảo Lộc (Lâm Đồng) để kinh doanh homestay, ngày 19/5, phía lãnh đạo TP. Bảo Lộc đã lên tiếng bác bỏ.

Ngọc Trinh ngồi lên dư luận, bạn thân vẫn bênh vụ mua đất ảo?-1
Ngọc Trinh check-in tại khu đất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Chia sẻ trên Công An Nhân Dân, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) - cho biết, qua kiểm tra không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất ở Đại Lào, làm homestay như MXH lan truyền.

Khu đất mẫu nội y đăng tải thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, đây không phải đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan tới đất đai trên địa bàn xã này, không có chủ nhân nào tên như người mẫu Ngọc Trinh.

Ông Đoàn Kim Đình cũng nói thêm, đây là chiêu trò giới bất động sản thường sử dụng, dưới sự tiếp tay của người nổi tiếng để thổi phồng giá đất, lôi kéo người từ địa phương khác tới mua đất.

Ngọc Trinh ngồi lên dư luận, bạn thân vẫn bênh vụ mua đất ảo?-2
Giới chức trách khẳng định Ngọc Trinh không phải chủ nhân 11ha đất ở Lâm Đồng.

Bị giới chức "vạch mặt", Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận bản thân không phải đứng tên 11ha đất, chủ đất thực sự là người quản lý mẫu nội y. 

Cho tới tối 20/5, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Trên Instagram, chân dài Trà Vinh đăng tải clip nói về 11ha đất ở Bảo Lộc (Lâm Đồng). Trong clip, Ngọc Trinh giới thiệu: "Tập đập hộp khu đất mới của Trinh nha, đón xem nha".

Tiếp lời, người bạn của mẫu nội y nói: "Đập hộp khu đất mới ở Bảo Lộc nha, nhưng mà chưa xây đúng không? Bao nhiêu mét". Đáp lại, Ngọc Trinh nói: "11.000 ha, lộn 11ha".

Ngọc Trinh ngồi lên dư luận, bạn thân vẫn bênh vụ mua đất ảo?-3
Ngọc Trinh vẫn chia sẻ lại clip khẳng định tậu lô đất 11ha ở Lâm Đồng.

Hành động chia sẻ lại clip, khẳng định bản thân tậu khu đất 11ha ở Lâm Đồng khiến Ngọc Trinh vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận.

Nhiều người bày tỏ bức xúc, cho rằng chân dài có thái độ nhởn nhơ, thách thức dư luận.


Clip: Ngọc Trinh khẳng định mới tậu lô đất 11ha ở Lâm Đồng.

Ngọc Trinh ngồi lên dư luận, bạn thân vẫn bênh vụ mua đất ảo?-4Ngọc Trinh ngồi lên dư luận, bạn thân vẫn bênh vụ mua đất ảo?-5
Bình luận của dân mạng.

Cũng liên quan tới ồn ào Ngọc Trinh bị vạch trần "nổ" mua đất, một người bạn thân mẫu nội y mới đây lên tiếng bênh vực. 

Người này nói: "Nổ là do tính người, không cứ gì giàu hay nghèo. Mình thì không có tính nổ rồi mà mọi người còn cứ hay khen mình khiêm tốn quá ấy, thế nên bạn bè chơi với mình cũng thế, chắc luôn...

Mình thì chẳng giàu có gì nên cũng ít đất ít nhà, nhưng vài căn để ở thì cũng có, cũng gọi là có tý hiểu biết về thực tế mua bán nhà đất. Mình đang tự hỏi mọi người đang thực sự không hiểu hay cố tình không hiểu. Chuyện đó cũng thắc mắc được thì lạ hầy!

Những người có tiền mua đất đều hiểu. Còn những người không hiểu và tin là 'không đứng tên tức là không phải chủ sở hữu' có phải là chưa từng mua được mảnh nào?".

Ngọc Trinh ngồi lên dư luận, bạn thân vẫn bênh vụ mua đất ảo?-6
Bạn thân bóng gió bênh vực Ngọc Trinh.

Sin
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất