Bị vợ cũ tố ngoại tình, Vương Lực Hoành phản ứng lạ lùng

Cuộc ly hôn của Vương Lực Hoành thêm sóng gió khi vợ cũ Lý Tịnh Lôi tố anh ngoại tình, coi vợ như “máy đẻ”.

Sau khi tuyên bố ly hôn sau 8 năm chung sống, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi lại khiến làng giải trí Hoa Ngữ dậy sóng với lý do chia tay.

Lý Tịnh Lôi đã đăng một bài viết dài trên Weibo cá nhân, tố chồng cũ ngoại tình, dắt gái mại dâm về nhà. Anh chỉ coi cô như cỗ máy sinh sản.

Bị vợ cũ tố ngoại tình, Vương Lực Hoành phản ứng lạ lùng-1
Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi khi còn mặn nồng

Cụ thể, cô cho biết trước khi kết hôn, cô phải ký một thỏa thuận hôn nhân. Căn nhà thuộc quyền sở hữu của Vương Lực Hoành, xe hơi do mẹ anh đứng tên và tất cả tài sản không liên quan gì đến Lý Tịnh Lôi.

Cùng đó, cô tố chồng cũ nhu nhược, luôn chịu sự quản lý của gia đình, không thể tự mình quyết định và không có quá nhiều quyền lực kiểm soát kinh tế của gia đình riêng. Điều đó khiến mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu không mấy thoải mái.

Đặc biệt, Tịnh Lôi cho rằng Vương Lực Hoành không tận tâm trong mối quan hệ vợ chồng. Anh lén lút dẫn gái mại dâm về nhà khi vợ vắng mặt. Thậm chí, anh còn ngoại tình với một nữ diễn viên đã kết hôn.

Người này được cho là Từ Nhược Tuyên – nữ diễn viên đình đám của phim Cơn Lốc Tình Yêu.

“Tôi đã hỏi Vương Lực Hoành, nhưng tôi lại bị biến thành một người phụ nữ xấu, can thiệp vào việc của chồng và mâu thuẫn với mẹ chồng”, Lý Tịnh Lôi thổ lộ.

Chưa hết, sau khi chia tay, anh vẫn không ngại đề cập bản thân vẫn muốn có con với cô.

Bị vợ cũ tố ngoại tình, Vương Lực Hoành phản ứng lạ lùng-2
Lý Tịnh Lôi cho biết mối quan hệ với gia đình nhà chồng không mấy thoải mái, Vương Lực Hoành lại nhu nhược

Hiện tại, tài tử Đài Loan chưa lên tiếng về những lời tố của vợ. Nhưng theo Sina, cú “bóc phốt” này của Tịnh Lôi có thể đạp đổ vị thế của Vương Lực Hoành trong làng giải trí. Mặc dù, cô không đưa ra được những bằng chứng cụ thể.

Hậu quả trước mắt đã nhìn thấy, nhãn hiệu mời Vương Lực Hoành đã chấm dứt hợp đồng với anh.

Bất chấp những tin tức tiêu cực vây quanh, Vương Lực Hoành mới đây xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Anh mặc một chiếc áo khoác đen, đeo khẩu trang và đội mũ kín mít.

Nhưng trái với sự né tránh thường thấy của những ngôi sao bị scandal, nam ca sĩ lại liên tục vẫy tay trước ống kính, tỏ ra khá thoải mái, tâm trạng vui vẻ.

Bị vợ cũ tố ngoại tình, Vương Lực Hoành phản ứng lạ lùng-3
Vương Lực Hoành tỏ ra khá thoải mái, vẫy tay chào truyền thông

Trước đó, anh tham gia một sự kiện ra mắt xe hơi. Đây là lần đầu tiên nam tài tử xuất hiện trước công chúng sau khi ly hôn.

Anh vẫn cho thấy hình ảnh phong độ, lịch lãm, điển trai. Buổi livestream có sự xuất hiện của Vương Lực Hoành đã thu hút 17,3 triệu lượt xem trực tuyến.

Bị vợ cũ tố ngoại tình, Vương Lực Hoành phản ứng lạ lùng-4
Vương Lực Hoành điển trai, lịch lãm xuất hiện sau ly hôn

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/bi-vo-cu-boc-phot-ngoai-tinh-phan-ung-cua-vuong-luc-hoanh-la-lung-d536249.html

Vương Lực Hoành Từ Nhược Tuyên Ngoại tình

Tin tức mới nhất