Clip: Bị xe máy 'thách thức', tài xế xe tải có màn trả đũa kinh hoàng như phim hành động Mỹ

Đang lưu thông trên đường, tài xế xe tải thấy thanh niên đi xe máy lượn lờ trước đầu xe, người này lập tức ép nạn nhân vào sườn đường "bẹp dí".

Mới đây, trên mạng mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn đăng tải một vụ ẩu đả khi tham gia giao thông giữa người đi xe máy và tài xế xe tải khiến nhiều người kinh hãi.

Theo clip chia sẻ, trước đó giữa tài xế xe tải và người đàn ông xe máy đã xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông. Sau đó, người đi xe máy tiếp tục đôi co với tài xế xe tải bằng cách chạy "song song" với chiếc xe tải để tranh cãi với tài xế.

Hai bên vừa lái xe với tốc độ cao, vừa tranh cãi nảy lửa với nhau. Một lúc sau, người đi xe máy bất ngờ lấy 1 vật gì đó từ xe của mình ném về phía ghế lái tài xế xe tải.

Trước hành động ngông nghênh, thách thức của đối phương, tài xế xe tải lập tức đánh lái sang phía bên người đàn ông đi xe máy và "cán" luôn cả người lẫn xe máy vào giải phân cách giữa 2 làn đường.

Clip: Bị xe máy thách thức, tài xế xe tải có màn trả đũa kinh hoàng như phim hành động Mỹ-1

Vụ "trả đũa" cực kỳ manh động và nguy hiểm của tài xế xe tải khiến người xem kinh hãi. Rất may người lái chiếc xe máy không bị thương quá nặng.

Sau cú va chạm hú hồn, người lái xe máy thất thểu nhấc người khỏi chiếc xe. Tài xế xe tải cũng xuống xe tranh cãi với người lái xe máy khiến nhiều người đi đường phải dừng lại xem chuyện gì đang xảy ra.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động ngông nghênh, đi sai làn và vi phạm luật giao thông, gây hấn của người đàn ông đi xe máy. 

Nhưng đại đa số lại vô cùng bức xúc trước hành động của tài xế xe tải. Bởi với việc ép dí chiếc xe máy vào dải phân cách như vậy có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng, thậm chí cướp đi sinh mạng của 1 con người.

MT
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao