Clip: Va chạm giao thông với bà bầu, 'trẻ trâu' rút hung khí đe dọa, đập nát xe

Xảy ra va chạm giao thông với 1 xe máy khác do người phụ nữ mang bầu điều khiến, 4 thanh niên điều không đội mũ bảo hiểm đã có hành vi côn đồ dùng gậy đuổi đánh, đập phá xe.

Chiều 24/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên, trong đó có 1 - 2 người vô cùng hung hãn cầm trên tay gậy sắt liên tục thách thức một người đi đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45 ngày 24/9, trên đường Trường Chinh gần nút giao với Tôn Thất Tùng (Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa hai xe máy. 

Khi đó, 4 nam thanh niên đi trên 2 xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm phóng trên đường Trường Chinh đã xảy ra va chạm với một xe máy khác (trên xe chở một người phụ nữ mang thai). 

Giữa 2 bên sau đó xảy ra tranh cãi, thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Clip: Va chạm giao thông với bà bầu, trẻ trâu rút hung khí đe dọa, đập nát xe-1

Một người đi xe máy khác ra can ngăn thì bị 1 trong 4 thanh niên kia hung hăng, cầm gậy 3 khúc đuổi đánh. Ngoài ra, một đối tượng khác trong nhóm nhóm còn cầm gây 3 khúc ra giữa đường, ngang ngược đập phá ô tô của một người đi đường khi người này nhắc nhở.

Cả nhóm sau đó nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, còn người phụ nữ mang thai được người nhà đưa tới bệnh viện kiểm tra.

Người đàn ông bị đập vỡ xe cùng một số người dân đã lên cơ quan công an trình báo.

Clip: Va chạm giao thông với bà bầu, trẻ trâu rút hung khí đe dọa, đập nát xe-2

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet


không đội mũ bảo hiểm va chạm giao thông

Tin tức mới nhất