Bị xỉa xói ăn bám chồng giàu, cô dâu mặc váy 28 tỷ nói lời dằn hắt

Đây là lần thứ "n" Xoài Non phải lên tiếng đáp trả chuyện mình bị cho là "ủ mưu" lấy chồng giàu...

Ở tuổi 19, hot girl Xoài Non khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989).

Họ tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020. Ngoài dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người bộ váy cưới 28 tỷ từng làm nhiều người choáng ngợp.

Bị xỉa xói ăn bám chồng giàu, cô dâu mặc váy 28 tỷ nói lời dằn hắt-1

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của Xoài Non càng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh ngưỡng mộ cô nàng vì cưới được chồng giàu có, nhưng cũng chính điều này khiến hot girl nhiều lần tủi thân vì bị mang tiếng dựa dẫm Xemesis.

Điển hình như mới đây, Xoài Non được một người đặt câu hỏi: "Em thấy chị rảnh quá hay trả lời câu hỏi của mọi người. Chị không đi làm, chồng nuôi ạ?".

Bị xỉa xói ăn bám chồng giàu, cô dâu mặc váy 28 tỷ nói lời dằn hắt-2

Trước câu hỏi mang tính sát thương cao, Xoài Non lập tức đáp trả. Cô khẳng định dù lấy chồng giàu, gia đình chồng tâm lý, yêu thương nhưng cô luôn độc lập về tài chính.

"Đúng rồi những câu hỏi, câu trả lời gắn link của chị là chơi, nó không có tiền em ạ. Chị xin lỗi nhé vì đi làm mà không thông báo cho em biết chị đi làm", cô bức xúc.

Bị xỉa xói ăn bám chồng giàu, cô dâu mặc váy 28 tỷ nói lời dằn hắt-3
Xoài Non khẳng định sống dựa vào người khác "nhục lắm".

Hay trước đó, hot girl Instagram cũng từng nhận được câu hỏi tương tự: "Trang có thu nhập riêng không hay sống với thu nhập của chồng vậy?". 

Trước thắc mắc của người này, Xoài Non thẳng thắn trả lời: "Từ lúc yêu đến giờ, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ sống dựa vào tiền của chồng.

Tự làm thì mới có ăn, có mặc, sống dựa vào người khác nhục lắm. Trang mà không tự kiếm ra tiền và làm chủ cuộc sống thì chưa chắc Hiếu đã muốn cưới Trang".

Bị xỉa xói ăn bám chồng giàu, cô dâu mặc váy 28 tỷ nói lời dằn hắt-4
Xoài Non khẳng định tiền ai người ấy xài.

Cũng có lần, một tài khoản hiếu kỳ: "Hơi tế nhị xíu ạ. Chan (tên thân mật khác của Xoài Non) và chồng, ai xài tiền người ấy hay Chan quản lý hết ạ?".

Gái xinh khiến nhiều người bất ngờ khi cho hay: "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả".

Thế mới thấy dù lấy chồng giàu, nhưng Xoài Non vẫn rất độc lập về mặt kinh tế. Chính bởi vậy mà cô nàng từng mạnh tay chi tiền túi tặng ông xã rất nhiều đồ hiệu, điển hỉnh là chiếc máy tính trị giá 60 triệu đồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-dap-tra-khi-bi-mia-mai-ranh-viec-an-bam-chong-n-269273.html

Xoài Non Xemesis Hot Girl

Tin tức mới nhất