Bị yêu cầu từ chức vì phốt, Madam Pang phản ứng phũ dập tin đồn

Vốn là nữ tướng nổi tiếng của nền thể thao xứ chùa vàng, Madam Pang quyết không ngồi yên khi dính "phốt".

Trả lời trên tờ Siamsport mới đây, Madam Pang đã có những chia sẻ gây chú ý khi bị "tấn công", yêu cầu phải từ chức ngay lập tức.

Nữ đại gia cho biết, thời gian qua bà đã luôn cố gắng hoàn thiện tốt công việc, quan tâm đúng mực dành cho các cầu thủ, không vượt quyền. Thời điểm hiện tại, quan trọng nhất với  tỷ phú xứ chùa vàng là dồn toàn lực việc chữa trị cho Wisarut Imura của CLB Bangkok United.

Bị yêu cầu từ chức vì phốt, Madam Pang phản ứng phũ dập tin đồn-1

Cầu thủ này bị dính chấn thương cách đây gần 2 tháng khi chơi trong màu áo của đội tuyển quốc gia. Không chỉ chân sút này, Madam Pang sẽ dành thời gian, tiền bạc để chữa trị cho các chân sút khác nữa.

Từ những chia sẻ này có thể thấy, bà Pang đang cố gắng hoàn thành tốt công việc của bản thân, không quá quan tâm đến những thị phi xung quanh.

Trở lại với bài tố trước đó về chuyện vượt quyền của nữ đại gia. Cách đây ít ngày, trên tờ Thairath (Thái Lan), tác giả có tên B. Bangpakong bất ngờ "chĩa mũi nhọn" về trưởng đoàn bóng đá xứ sở chùa vàng.

Bị yêu cầu từ chức vì phốt, Madam Pang phản ứng phũ dập tin đồn-2

"Mong bà hãy từ chức đi. Bà hãy để Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tự giải quyết mọi việc. Bà cũng đang lãng phí quá nhiều tiền bạc.

Một nhân viên gõ chữ chỉ có nhiệm vụ gõ chữ, chứ họ không biết vấn đề bên trong để mà ý kiến. Tương tự, bà hãy để huấn luyện viên tự lựa chọn những cầu thủ mà họ cần. Hãy để những người có chuyên môn làm điều đó", người này cho hay.

Bị yêu cầu từ chức vì phốt, Madam Pang phản ứng phũ dập tin đồn-3

Hóa ra, lý do được đưa ra chính là việc Madam Pang can thiệp quá sâu vào lĩnh vực chuyên môn của HLV. Điều này khiến một bộ phận cổ động viên, phóng viên không hài lòng.

Trở lại với trước đó, khi Sea Games 31 diễn ra, bà đã yêu cầu ông Mano Polking (hiện là HLV trưởng ĐTQG Thái Lan) chuyển sang dẫn dắt các cầu thủ U23 Thái Lan. Bà đặt ra mục tiêu cho các cầu thủ trẻ phải rinh vàng tại Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á nhưng dự định này không thành công.

Bị yêu cầu từ chức vì phốt, Madam Pang phản ứng phũ dập tin đồn-4

Đến U23 châu Á, bà chỉ định vị trí HLV trưởng U23 Thái Lan thuộc về Worrawoot Srimaka. Tuy nhiên, chính sự thay đổi liên tục về HLV khiến các cầu thủ trẻ không thể thích nghi kịp các chiến thuật mới. Hệ quả, Voi chiến đã bị loại ngay từ vòng bảng.

Không chỉ thay đổi HLV, bà Pang còn bị chỉ trích khi được cho là tham gia vào việc lựa chọn các cầu thủ ra sân thi đấu. Ngoài ra, việc tỷ phú đất Thái liên tục vung tiền thưởng cho các cầu thủ khiến bà bị "mắng" quá lãng phí.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-yeu-cau-tu-chuc-vi-phot-to-madam-pang-phan-ung-phu-dap-tin-don-n-310967.html

Madam Pang Thái Lan

Tin tức mới nhất