Bị YG tuyệt tình, CL lập kênh YouTube mới và động thái bất ngờ từ Dara

Sau khi rời khỏi YG, CL đã thành lập một kênh YouTube mới để kết nối với người hâm mộ. Dara ngay sau đó đã kêu gọi mọi người ủng hộ kênh YouTube mới của CL.

Những ngày vừa qua, vụ việc 2NE1 chính thức bị gỡ bỏ khỏi danh sách nghệ sĩ YG khiến người hâm mộ tiếc nuối cho một thời hoàng kim của nhóm nhạc đình đám. Bên cạnh đó, việc YG “tuyệt tình” xóa bỏ trang cá nhân cũng như YouTube của CL ngay sau khi cô nàng rời đi đã dấy lên làn sóng phẫn nộ từ dư luận.

Tuy nhiên, chiều ngày 22/11, CL đã bất ngờ lập kênh YouTube mới như một phương tiện để kết nối với người hâm mộ. Điều đặc biệt là ngay sau đó, Dara đã lập tức dẫn link và kêu gọi mọi người ủng hộ kênh YouTube mới của CL.

Không chỉ vậy, khi được một fan hỏi về việc liệu có còn làm PR cho YG, Dara đã lên tiếng phản bác thông tin này. Trên trang cá nhân của mình, Dara thẳng thừng: “Tôi đã dừng làm việc cho YG kể từ khi 2NE1 tan rã. Tôi chỉ làm việc cho các cô gái của tôi mà thôi”.

Chia sẻ của Dara khiến người hâm mộ vô cùng cảm động. Có thể thấy, dù các thành viên 2NE1 đã không còn hoạt động nhóm nhưng họ vẫn luôn theo dõi, ủng hộ nhau trong công việc. Đây có lẽ chính là lời an ủi mà 2NE1 dành cho người hâm mộ sau những tiếc nuối vừa qua.

Bị YG tuyệt tình, CL lập kênh YouTube mới và động thái bất ngờ từ Dara-1
Kênh YouTube mới của CL.

Bị YG tuyệt tình, CL lập kênh YouTube mới và động thái bất ngờ từ Dara-2
Dara lên tiếng ủng hộ CL và chia sẻ về việc mình không còn làm giám đốc PR cho YG nữa.

Bị YG tuyệt tình, CL lập kênh YouTube mới và động thái bất ngờ từ Dara-3Bị YG tuyệt tình, CL lập kênh YouTube mới và động thái bất ngờ từ Dara-4


Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/bi-yg-tuyet-tinh-cl-lap-kenh-youtube-moi-va-dong-thai-cua-dara-6491367.html

Dara 2NE1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao