Biến căn phòng 'ổ chuột' đẹp như homestay chỉ bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, khiến dân tình bấn loạn

Chỉ sau vài bước chỉnh sửa ảnh qua điện thoại, căn phòng như "ổ chuột" trở nên sạch tinh tươm khiến nhiều người chẳng thể nào đỡ nổi.

Mặc dù sức mạnh của những phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện nay đã được thể hiện nhiều lần với những hình ảnh các chị em đẹp như trong mơ khi đăng lên các trang mạng xã hội. Thế nhưng trong trường hợp dưới đây những phần mềm chỉnh ảnh còn làm được điều đặc biệt hơn thế.

Nó có thể hô biến chiếc phòng siêu bẩn đã từng là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội một thời trở nên sạch tinh tươm với màu "hồng mộng mơ" một cách nhanh chóng.

Biến căn phòng ổ chuột đẹp như homestay chỉ bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, khiến dân tình bấn loạn-1
Căn phòng bẩn một cách khó tả.

Biến căn phòng ổ chuột đẹp như homestay chỉ bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, khiến dân tình bấn loạn-2
Nhưng chỉ sau khi làm lại màu ảnh đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn trước đó.

Khi pha "bẻ lái" bằng công nghệ này được chia sẻ, nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình. Một căn phòng với chăn gối đen xì như cả thập kỷ nằm chưa một lần giặt, lại như căn phòng mới tinh đầy thơ mộng.

Sau khi bức ảnh này được chia sẻ, những thành viên mạng xã hội bảo nhau cẩn thận vì không những phần mềm chỉnh sửa ảnh thay đổi được cả sắc đẹp con người mà còn có thể làm cho những ngôi nhà đẹp lung linh. Khi ấy nếu ai có nhu cầu thuê nhà mà gặp trường hợp tương tự chắc sẽ trở thành một thảm hoạ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bien-can-phong-o-chuot-dep-nhu-homestay-chi-bang-phan-mem-chinh-sua-anh-khien-dan-tinh-ban-loan-khong-biet-gio-day-cai-gi-co-the-tin-la-su-that-22202027941660.htm

homestay ở bẩn

Tin tức mới nhất