Biến căn phòng trọ tối tăm, chỉ rộng 6m vuông thành căn phòng xinh đẹp, 'siêu đỉnh' và rực rỡ, nam thanh niên khiến dân mạng trầm trồ

Nhìn căn phòng trọ cũ kĩ xấu xí được nam thanh niên biến thành phòng trọ rực rỡ thật khiến người khác ngưỡng mộ.

Mới đây dân mạng nhiều lần đăng tải những hình ảnh về căn phòng trọ bẩn thỉu lôi thôi của giới trẻ. Có những người phòng như bãi rác khiến dân mạng thực sự ngao ngán vì ý thức của bản thân người ở.

Có nhiều người yêu nhau còn mang cả người yêu lên mạng để tố vì tội ở bẩn quá không chịu được. Thế nhưng, câu chuyện của thanh niên sau đây lại khiến chúng ta có cái nhìn khác về ý thức của giới trẻ. Có nhiều người vừa sáng tạo thông minh lại vô cùng sạch sẽ, biến căn phòng trọ nhỏ xíu của mình thành những nơi ở thoáng mát, sang chảnh chẳng khác gì khách sạn. 

Sau khi ra trường và thuê phòng trọ, chàng trai này có thể đã lấy hết số tiền tiết kiệm nhờ đi làm thêm của mình để trang trí cho căn phòng đang ở. Nhìn hình ảnh có thể thấy từ một căn phòng lôi thôi, cũ rích, thanh niên đã biến chúng thành một căn phòng lộng lẫy, sang chảnh, nhìn là muốn ở mãi rồi. 

Biến căn phòng trọ tối tăm, chỉ rộng 6m vuông thành căn phòng xinh đẹp, siêu đỉnh và rực rỡ, nam thanh niên khiến dân mạng trầm trồ-1Biến căn phòng trọ tối tăm, chỉ rộng 6m vuông thành căn phòng xinh đẹp, siêu đỉnh và rực rỡ, nam thanh niên khiến dân mạng trầm trồ-2

Căn phòng trọ tối tăm của thanh niên lúc ban đầu 

Đây là câu chuyện của 1 nam sinh người Trung Quốc. Nhận căn phòng trọ cũ rích, tối om, thanh niên không cam tâm ở đó mà đã cải tổ để bản thân thấy thoải mái hơn. Tiền bạc không có nhiều nên cách trang trí, sửa sang cũng còn sơ sài nhưng lại toát lên một sự rực rỡ, tươi sáng. 

Phòng chỉ có 6m vuông nên chàng trai này đã tạo không gian để đổ ở phía trên để khiến phòng không bị chật. Khu vực làm việc được trang bị ghế ngồi khá là lung linh, nhìn là muốn làm việc ròi. 

Biến căn phòng trọ tối tăm, chỉ rộng 6m vuông thành căn phòng xinh đẹp, siêu đỉnh và rực rỡ, nam thanh niên khiến dân mạng trầm trồ-3Biến căn phòng trọ tối tăm, chỉ rộng 6m vuông thành căn phòng xinh đẹp, siêu đỉnh và rực rỡ, nam thanh niên khiến dân mạng trầm trồ-4Biến căn phòng trọ tối tăm, chỉ rộng 6m vuông thành căn phòng xinh đẹp, siêu đỉnh và rực rỡ, nam thanh niên khiến dân mạng trầm trồ-5

Và căn phòng sau khi sửa sang, đồ đạc được gác lên trên, màu sắc rực rỡ mát mắt nhìn là muốn ở rồi

Chỗ ngồi cũng mát mắt thực sự đến các cô gái còn khó làm được chứ đừng nói là một thanh niên trẻ. Có thể thanh niên này đam mê thiết kế và rất ưa sạch sẽ.

Sau khi đăng tải hình ảnh, bài viết nhận được nhiều lời khen ngợi hết lời của cư dân mạng. Phải chăng giới trẻ thích nhàn hạ, ở lôi thôi thì nên học cách trang trí của thanh niên này?

Bảo Hân (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-can-phong-6m-vuong-thanh-phong-tro-xinh-dep-n-192372.html

phòng trọ thanh niên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao