BIẾN CĂNG: Vợ chồng Thái Vũ (FAP TV) 'khẩu chiến' FC Đóm, yêu cầu Jack 'dạy dỗ' fan cẩn thận

Cáu tiết vì bị FC Đóm "bom hàng", vợ thành viên FAP TV tag hẳn tên Jack vào bài đăng và nhắn nhủ nam ca sĩ dạy dỗ lại fan, thanh lọc lại để FC sạch sẽ hơn.

Khi cuộc chiến giữa Jack và công ty ICM nổ ra, ngoài ViruSs, người đứng ra giúp đỡ Jack hoàn thành và đăng tải bản demo Đom Đóm thì Thái Vũ (FAP TV) là người đầu tiên lên tiếng bênh vực Jack, đồng thời tiết lộ những góc khuất phía sau mối quan hệ tưởng chừng tốt đẹp giữa giọng ca trẻ và công ty quản lý.

BIẾN CĂNG: Vợ chồng Thái Vũ (FAP TV) khẩu chiến FC Đóm, yêu cầu Jack dạy dỗ fan cẩn thận-1

Chính Thái Vũ cũng đóng vai trò cầu nối, thông tin về tình hình của Jack đến người hâm mộ và cho biết sẵn sàng hỗ trợ cậu em thân thiết hết sức có thể khi Jack quay trở lại với âm nhạc.

Những hành động nghĩa hiệp giữa lúc Jack vướng vào “sóng gió” đã giúp Thái Vũ trở thành “người hùng” trong mắt người hâm mộ chủ nhân hit Hồng Nhan. Tuy nhiên không ai ngờ chỉ chưa đầy 2 tháng sau, anh lại trở thành cái tên bị cộng đồng Đóm (tên FC của Jack) liệt vào “danh sách đen” do tranh cãi giữa FC Jack và vợ anh.

Trên trang cá nhân, vợ Thái Vũ bức xúc tố nhiều fan của Jack đặt đồ của mình nhưng khi hàng về thì lại “hủy kèo”. “Phần lớn đơn bom về đều là Đóm’s Family. Tội nghiệp thằng em tôi, toàn bị dân ôm bom vây quanh”, người này viết.

BIẾN CĂNG: Vợ chồng Thái Vũ (FAP TV) khẩu chiến FC Đóm, yêu cầu Jack dạy dỗ fan cẩn thận-2

Khi cộng đồng Đóm yêu cầu người này công khai những cá nhân “bom hàng” chứ đừng quy chụp cả FC gần 215.000 thành viên, vợ thành viên FAP TV tag hẳn tên Jack vào và nhắn nhủ nam ca sĩ dạy dỗ lại fan, thanh lọc lại để FC "sạch sẽ" hơn.

BIẾN CĂNG: Vợ chồng Thái Vũ (FAP TV) khẩu chiến FC Đóm, yêu cầu Jack dạy dỗ fan cẩn thận-3BIẾN CĂNG: Vợ chồng Thái Vũ (FAP TV) khẩu chiến FC Đóm, yêu cầu Jack dạy dỗ fan cẩn thận-4

Đỉnh điểm của sự việc là khi Thái Vũ cũng tham gia cuộc khẩu chiến và “đổ thêm dầu vào lửa” với những lời nói “dằn mặt” fan của Jack.

BIẾN CĂNG: Vợ chồng Thái Vũ (FAP TV) khẩu chiến FC Đóm, yêu cầu Jack dạy dỗ fan cẩn thận-5BIẾN CĂNG: Vợ chồng Thái Vũ (FAP TV) khẩu chiến FC Đóm, yêu cầu Jack dạy dỗ fan cẩn thận-6

Dường như nhận thấy sự việc ngày càng bị đẩy đi quá xa, cả Thái Vũ và vợ đã xóa status công kích FC Đóm và cho biết việc chủ động dừng cuộc chiến vì nghĩ cho Jack.

Không muốn ảnh hưởng đến thần tượng, người hâm mộ Jack hiện đang bảo nhau “rút” về để tránh tranh cãi không cần thiết. Tuy nhiên một bộ phận vẫn không hài lòng với hành động vơ đũa cả nắm, lôi Jack vào cuộc của vợ chồng Thái Vũ.

BIẾN CĂNG: Vợ chồng Thái Vũ (FAP TV) khẩu chiến FC Đóm, yêu cầu Jack dạy dỗ fan cẩn thận-7

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-vu-fap-tv-khau-chien-fc-dom-jack-o-giua-trung-dan-n-211151.html

jack Thái Vũ

Tin tức mới nhất