Biển người chen chúc ở quảng trường Đà Lạt cuối kỳ nghỉ lễ

Nhịn ăn 2 năm để tiết kiệm tiền đi Đà Lạt, ai ngờ đến nơi mới thấy mình bị "ngập" trong biển người.

Đà Lạt vốn dĩ luôn được người dân đủ mọi độ tuổi khắp cả nước lựa chọn là điểm đến du lịch, tham quan trong dịp cuối tuần hay các ngày lễ Tết chứ không riêng gì giới trẻ.

Khoác một bộ quần áo thiên nhiên thơ mộng, nhấn nhá chút nắng mưa điểm xuyết, thành phố sương mù mời gọi biết bao du khách từ trong và ngoài nước những ngày này.

Mặc dù trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này Đà Lạt có mưa lớn vào ngày đầu kỳ nghỉ lễ, nhiều tuyến đường xảy ra ngập nặng. Tuy nhiên, lượng khách đến thành phố sương nghỉ lễ không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong những ngày cuối, thời tiết thành phố đã tạnh ráo, thuận tiện cho những hoạt động du lịch diễn ra. Đặc biệt tối 3/9, tại quảng trường Lâm Viên đã diễn ra lễ hội âm nhạc khiến du khách đổ xô đến quảng trường xem sự kiện.

Các đoạn đường khu vực trung tâm xảy ra tình trạng kẹt xe làm ai nấy đều choáng váng tự hỏi: "Người đâu ra mà nhiều vậy".

Biển người chen chúc ở quảng trường Đà Lạt cuối kỳ nghỉ lễ-1
Quảng trường Lâm Viên "thất thủ" với lượng người đổ về xem lễ hội âm nhạc

Biển người chen chúc ở quảng trường Đà Lạt cuối kỳ nghỉ lễ-2

Biển người chen chúc ở quảng trường Đà Lạt cuối kỳ nghỉ lễ-3
Nhịn ăn 2 năm để tiết kiệm tiền đi Đà Lạt, đến nơi "ngập" trong biển người

Biển người chen chúc ở quảng trường Đà Lạt cuối kỳ nghỉ lễ-4
(Ảnh: Check in Vietnam)

Ấy vậy, sự chen chúc ở Đà Lạt với một số người là điều bình thường. Bởi với tình trạng nắng nóng oi bức ở một số tỉnh, thành phố khu vực miền Nam lúc này, thì Đà Lạt quả là một nơi lý tưởng.

Dù có đông đúc, ồn ào, thì cái sự ồn ào và đông đúc vẫn phần nào dễ chịu hơn tiết trời nóng bức.

Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng rằng sau khi lượng khách "khổng lồ" ấy rời đi, thành phố sẽ không thoát khỏi cảnh tượng chìm trong biển rác giống như những lần trước đây.

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-nguoi-chen-chuc-o-quang-truong-da-lat-cuoi-ky-nghi-le-n-319314.html

Đà Lạt

Tin tức mới nhất