Biết bé gái còn nhỏ, gã trai vẫn rủ về nhà quan hệ tình dục nhiều lần

Biết bạn gái chưa đủ 13 tuổi, nhưng N.T.H. vẫn thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, gạ gẫm rủ về nhà quan hệ tình dục nhiều lần.

Ngày 26/1, Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận với Tuổi Trẻ, đơn vị đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp với N.T.H. (18 tuổi, trú tại huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, ngày 21/1, Công an huyện Sông Lô nhận được đơn trình báo của bà Vũ Thị K. (SN 1974 ở tổ dân phố Sơn Cầu, thị trấn Tam Sơn, huyện Sông Lô) về việc con gái bà là N.T.T.N (SN 2009, chưa đủ 13 tuổi) bỏ nhà đi không rõ lý do.

Biết bé gái còn nhỏ, gã trai vẫn rủ về nhà quan hệ tình dục nhiều lần-1

Công an huyện Sông Lô đã phối hợp với công an sở tại và gia đình bà Vũ Thị K. tìm kiếm cháu N. Quá trình tìm kiếm công an xác định cháu N. đang ở nhà của N.T.H (SN 2004 ở thôn Xy, xã Tân Lập, huyện Sông Lô).

Theo Tiền Phong đưa tin, H. quen biết N. qua Facebook và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh và gạ gẫm quan hệ tình dục mặc dù biết N. chưa đủ 13 tuổi. Sau đó H. đã rủ N. đến nhà quan hệ nhiều lần trong các ngày 12, 14 và 20/1.

Quá trình điều tra, cơ quan điều tra ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với N.T.H để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/biet-be-gai-con-nho-ga-trai-van-ru-ve-nha-quan-he-tinh-duc-nhieu-lan-n-294076.html

hiếp dâm trẻ em

Tin tức mới nhất