Biết con dâu muốn ly hôn, mẹ chồng lập tức đưa luôn 1 tỷ

"Quá uất ức, tôi viết luôn đơn ly hôn rồi ký. Anh cũng chẳng vừa, ký roẹt một phát rồi đưa tôi".

Ngày về nhà anh ra mắt, ấn tượng của tôi về mẹ chồng tương lai là một người phụ nữ đẹp, thông minh, sắc sảo. Cơ ngơi nhà anh tráng lệ quá khiến tôi sợ.

Lò dò đặt túi hoa quả trên bàn, tiếng mẹ anh vang lên làm tôi giật mình: “Nhà bác không ăn đồ chợ, lần sau có đến thì đừng mua nữa”.

Cả người tôi lạnh toát, cứng đờ sau câu nói của bà. Hôm ấy là một ngày nặng nhọc và áp lực đối với tôi. Sau lần ấy tôi chẳng dám bén mảng đến nhà anh cho đến tận khi đám cưới thì đành phải đối diện với mẹ chồng.

Trong suy nghĩ của tôi, mẹ chồng là một người ghê gớm, độc đoán. Nhưng về sống chung rồi bà làm cho tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đầu tiên là việc bà tuyên bố cho vợ chồng tôi tiền mua nhà ở riêng, còn nếu muốn ở chung thì bà cũng không cấm. 

Mẹ chồng tôi cũng rất hiện đại, từ điện thoại smart phone hay bất kể thứ đồ công nghệ nào bà cũng học dùng thông thạo. Lắm hôm bà chạy hẳn vào phòng gọi tôi: “Con ơi, zalo gửi ảnh thế nào?”.

Trong gia đình này, không phải chồng mà chính mẹ chồng mới là người hay tâm sự, chia sẻ những chuyện buồn vui với tôi. Lắm khi, tôi còn thấy bà trẻ trung hơn mình bao nhiêu. 

Biết con dâu muốn ly hôn, mẹ chồng lập tức đưa luôn 1 tỷ-1
(Ảnh minh họa)

Cuộc sống nếu cứ suôn sẻ như vậy thì tốt biết bao. Đằng này, ông trời lại sắp đặt để cho tôi phát hiện chồng ngoại tình.

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn, nhưng lúc nóng giận và bị chồng thách thức tôi lại chẳng kiềm chế được mà làm chuyện ngu ngốc.

Cũng may mẹ chồng xuất hiện kịp thời ngăn tôi lại, nếu không cả đời này chắc tôi phải sống trong sự hối tiếc.

Hôm đó tôi vô tình thấy tin nhắn của đồng nghiệp chồng hiện trên màn hình điện thoại lúc anh đi tắm: “Nhớ anh yêu quá, sáng mai nhớ đón em sớm đấy. Moaz, moaz…”.

Cầm chặt điện thoại của chồng trong tay, tôi đứng đợi ngoài cửa. Khi anh vừa bước ra, tôi dí cái máy vào mặt chồng tra khảo. Lúc đầu còn chối nhưng sau thì anh ta nhận luôn. 

Vợ chồng tôi đã cãi nhau rất to, anh ta cùn lên bảo: “Chán rồi thì ly hôn đi”.

Quá uất ức, tôi viết luôn đơn ly hôn rồi ký. Anh cũng chẳng vừa, ký roẹt một phát rồi đưa tôi. Xong xuôi, tôi gấp quần áo vào vali để đưa con về ngoại thì mẹ chồng lên. 

Như đã biết trước mọi chuyện, bà chỉ mặt con trai: “Tao không có đứa con lăng nhăng như mày. Còn con không phải đi đâu hết, cứ ở yên đây, mẹ trông con cho mà đi làm.

Sổ tiết kiệm 1 tỷ mẹ để dành cho chúng mày mua nhà mà chưa dùng thì con lấy vốn làm ăn cho thằng này sáng mắt ra”.

Biết con dâu muốn ly hôn, mẹ chồng lập tức đưa luôn 1 tỷ-2
(Ảnh minh họa)

Nghe mẹ nói chồng vùng vằng bỏ ra ngoài. Còn tôi cũng bình tĩnh lại và không đi khỏi nhà vì dù thế nào thì bản thân tôi vẫn là người thiệt.

Gần 1 tháng trôi qua vợ chồng tôi vẫn chưa nói chuyện với nhau nhưng mẹ chồng cố gắng hàn gắn chúng tôi. Với tôi, bỏ chồng không tiếc mà chỉ tiếc mẹ chồng mà thôi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-con-dau-muon-ly-hon-me-chong-lap-tuc-dua-luon-1-ty-n-275179.html

mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất