Biết con trai cặp bồ, mẹ chồng vác can xăng đánh ghen hộ con dâu

"Tối ấy về, mẹ chồng đưa em xem đoạn video bà quay lại cảnh đánh ghen thay con mà em nghĩ vừa tức chồng vừa nể phục".

Thời con gái, nghe tới lấy chồng là em sợ. Nhất là xem mấy phim thấy mẹ chồng ghê gớm thì đúng là em hãi luôn. Thế nhưng cuối cùng em lại lấy ngay phải cái lão con 1 nên buộc phải sống cùng nhà chồng.

Đã thế em còn vụng về không tả nổi. Tưởng đời đi tong, ấy thế mà lại vớ được bà mẹ chồng tuyệt vời ông mặt trời các chị ạ.

Mẹ chồng em là dân buôn bán, bà không có bằng cấp, học vấn cao siêu gì. Thậm chí bà nói chuyện cực bỗ bã, bực lên còn chửi bới tóe loe luôn. Nhưng bản chất bà sống tình cảm, hiểu lý lẽ chứ không hề bảo thủ hay cổ hủ.

Thật sự lúc mới về ở với bà em cũng hơi sốc với tính đồng bóng của mẹ chồng. Trước nay ở với bố mẹ đẻ, lúc nào cũng 1 lời mẹ, 2 lời con, nhẹ nhàng em quen rồi.

Giờ đi làm dâu, mẹ chồng toàn gọi mày tao, nhất là lúc bà điên lên còn gọi con dâu là "mặt giặc" khiến em hoảng hồn. Thế nhưng hết tức bà lại cười hề hề, có gì ngon cũng đưa em ăn.

Biết con trai cặp bồ, mẹ chồng vác can xăng đánh ghen hộ con dâu-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Thi thoảng bán đắt hàng lại cho tiền con dâu đi làm đẹp. Nói chung bà không tiếc gì em. Sống lâu rồi em càng ngày càng thấy gần gũi, thân thiết với bà.

Cách đây 1 năm, em phát hiện chồng có bồ bên ngoài, đúng lúc em vừa sinh xong được 3 tháng. Em làm ầm thì lão hứa này hứa kia các kiểu nhưng sau lưng vợ vẫn qua lại với người tình.

Chuyện đến tai mẹ chồng em, không biết bà theo dõi kiểu gì mà tối ấy, biết con trai hẹn đi ăn với bồ ở nhà hàng cách nhà em gần chục cây, thế là bà gọi xe ôm đi theo.

Tới lúc anh ả ngồi vào bàn đợi món, mẹ chồng em vác luôn can xăng đặt phịch mặt bàn hỏi:

“Sao, giờ cô thích tự thiêu hay thích tôi thiêu cô. Loại đàn bà như cô, tôi thà diệt từ đầu ngõ rồi ngồi tù cũng được, chứ để con trai tôi dính vào khổ mấy đời. Bằng không thằng này thích được tắm xăng với cô ta không, tao chiều luôn. Đẻ đứa con thất đức, bạc bẽo như mày, tao tự tay đốt luôn cho rồi”.

Mẹ em vừa nói vừa mở can xăng khiến con bé đó kinh run, vật vã khóc lóc van xin. Lão hiểu tính mẹ cũng sợ xanh xám mặt mày không dám cất miệng nói lời nào.

Biết con trai cặp bồ, mẹ chồng vác can xăng đánh ghen hộ con dâu-2

Tối ấy về, mẹ chồng đưa em xem đoạn video bà quay lại cảnh đánh ghen thay con mà em nghĩ vừa tức chồng vừa nể phục, biết ơn mẹ chồng quá các chị ạ.

Sau hôm ấy, lão nhà em im hẳn, cấm dám í ới qua lại với mụ kia. Giờ thì nhà em sóng yên biển lặng rồi. Tất cả nhờ một tay mẹ chồng hết.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-con-trai-cap-bo-me-chong-vac-can-xang-danh-ghen-ho-con-dau-n-311689.html

mẹ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất