Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn

Dưới đây chính là “Avengers Team” xứ Hàn sở hữu phẩm chất và kỹ năng chiến đấu tuyệt vời khi đối đầu với cơn bão thây ma.

1. Seok Woo và Sang Hwa trong "Train To Busan"

Train To Busan xoay quanh cuộc chiến đấu sinh tử của những người trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan để tới được thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm bởi virus zombie.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-1

Gong Yoo đảm nhận vai Seok Woo còn Ma Dong Seok đảm nhận vai Sang Hwa là những người đã luôn cố gắng để bảo vệ an toàn cho các hành khách đi cùng.

Họ thông minh, nhanh nhạy, trượng nghĩa và vô cùng dũng cảm. Seok Woo có sự tính toán tốt còn Sang Hwa sở hữu thân hình vạm vỡ, đánh đấm cực giỏi, là chỗ dựa tuyệt vời, an toàn của mọi người.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-2

2. Thái tử Lee Chang trong "Kingdom"

Kingdom là một bộ phim đặc biệt khi kết hợp yếu tố zombie trong một bộ phim cổ trang.

Vai diễn Thái tử Lee Chang đã được Joo Ji Hoon đảm nhận cực kỳ thành công. Lê Chang là một người gan dạ, bản lĩnh. Bị các gian thần hãm hại rồi bách tính đang bị đe dọa vì lũ thây ma khát máu nhưng anh vẫn luôn bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-3

Lee Chang văn võ song toàn, không run sợ trước bất kỳ khó khăn nào, sống có tình nghĩa và sức chiến đấu mạnh mẽ, tuyệt vời. Dù là một thái tử và có nhiều người bảo vệ nhưng anh sẵn sàng rơi vào hiểm nguy để cứu bách tính. Anh ấy cũng cực kỳ thông minh khi đưa ra các phán đoán và những giải pháp để tiêu diệt được lũ zombie.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-4

3. Han Jung Seok trong "Peninsula"

Bộ phim Peninsula chính là phần 2 của Train To Busan. Nam tài tử Kang Dong Won đảm nhận vai chính Han Jung Seok trong phần này.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-5

Peninsula lấy bối cảnh 4 năm sau đại thảm họa ở Busan. Với Peninsula, nam chính Han Jung Seok vì muốn có cuộc sống tốt hơn mà quyết định từ Hong Kong quay về quê hương, giờ chỉ còn là một bán đảo hoang tàn bị cô lập, để mang về một xe tải tiền cho băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng.

Ở nơi đó những thây ma điên cuồng vẫn đang hoành hành, kế hoạch lấy xe tải tiền mang về Hong Kong của Han Jung Seok gặp muôn vàn khó khăn, trở ngại.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-6

Tuy nhiên, vì từng là một Đại úy Thủy quân lục chiến trực thuộc Lực lượng Liên quân Mỹ - Hàn nên thân thủ của Han Jung Seok rất tốt, anh thành công thoát khỏi hiểm nguy nhờ sự thông minh và kinh nghiệm của mình.

4. Jung Yi Hyun và Yoon Sae Bom trong "Happiness"

Jung Yi Hyun do Park Hyung Sik thủ vai là một cảnh sát hình sự còn Yoon Sae Bom do Han Hyo Joo thủ vai là thành viên của đội đặc nhiệm đặc biệt. Cả hai đều có sự bình tĩnh tuyệt vời và đã được huấn luyện chuyên nghiệp nên có kỹ năng rất tốt từ đánh đấm cho tới bắn súng.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-7

Họ luôn tìm mọi giải pháp để giúp đỡ và trấn an những người dân bình thường đang cực kỳ hoảng loạn trước đại dịch zombie. Là những người bạn thân, cặp đôi này có sự hợp tác ăn ý, dù vừa phải chiến đấu với thây ma lại phải chống lại những thủ đoạn của những kẻ phá rối nhưng họ vẫn không hề nao núng.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-8

5. Lee Cheong San và Lee Su Hyuk trong "All Of Us Are Dead"

Sức trẻ , nhiệt huyết của Cheong San (Yoon Chan Young) và Su Hyeok (Park Solomon) chắc chắn là không thể thiếu trong Biệt đội chống zombie xứ Hàn.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-9

Dù chỉ là những học sinh nhưng Cheong San và Su Hyeok đánh đấm không hề thua những người trưởng thành cùng với đó là kỹ năng tẩu thoát rất khéo léo.

Họ là những người rất thông minh, luôn biết tận dụng mọi thứ xung quanh để tìm ra phương pháp trốn thoát khỏi những con zombie điên cuồng. Cả Cheong San và Su Hyeok cũng có một tinh thần luôn biết hy sinh vì mọi người không quản khó khăn, nguy hiểm.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-10

6. Joon Woo và Yoo Bin trong "Alive"

Trong Alive, nhân vật Joon Woo do Yoo Ah In thủ vai và Yoo Bin do Park Shin Hye thủ vai không gánh vác hay phải đảm nhiệm những nhiệm vụ quá to lớn, họ chỉ đơn giản là cố gắng đến được một chỗ trú ẩn an toàn.

Biệt đội chống zombie mạnh và ngầu nhất phim Hàn-11

 

Joon Woo là một game thủ đã cố gắng liên kết với Yoo Bin, cùng nhau lập kế hoạch lên được tới tầng 8 khu căn hộ tìm nơi trú ẩn. Họ gặp phải nhiều khó khăn khi bầy đàn xác sống kéo đến ngày một đông đảo.

Joon Woo dù chỉ là cậu thiếu niên chưa trải đời, tính tình nóng nảy nhưng cũng tràn đầy năng lượng và khao khát vượt qua thử thách còn Yoo Bin lại vô cùng mạnh mẽ, tự tin, quyết đoán cùng màn đấu tay đôi với lũ zombie không chút sợ hãi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/biet-doi-chong-zombie-manh-va-ngau-nhat-phim-han-n-295801.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất