Biệt thự 200 tỷ về tay Phương Lê hay chồng đại gia sau ly hôn?

Sau khi Phương Lê công khai thông tin ly hôn chồng đại gia, vấn đề phân chia tài sản cũng thu hút sự chú ý.

Chiều 18/5, Phương Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó.

Hoa hậu 7X cho biết, nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không còn tiếng nói chung, chứ không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Dù chia tay song Phương Lê và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc 3 con nhỏ.

Biệt thự 200 tỷ về tay Phương Lê hay chồng đại gia sau ly hôn?-1
Phương Lê xác nhận ly hôn chồng đại gia. 

Cho tới sáng 19/5, Phương Lê tiếp tục có những chia sẻ về các con cũng như chuyện phân chia tài sản sau ly hôn.

Trên sóng livestream, bà mẹ 3 con khẳng định vợ chồng cô không chia tài sản. Căn nhà 200 tỷ cả hai mua trước đó là của con gái đầu Victoria và sẽ trao lại khi bé đủ 18 tuổi.

"Từ hôm qua tới giờ người nói xấu thì cũng nhiều, mắc cười quá mọi người ơi, giống như nó nằm dưới gầm giường hay trong **** ông chồng cũ của tôi vậy đó. Nó nói như đúng rồi, ly dị có gì đâu, vẫn bình thường.

Rồi hỏi vụ cái nhà 200 tỷ nữa chứ, mà giờ là 300 tỷ chứ không phải 200 tỷ đâu, bây giờ của ai? Quá trời thắc mắc luôn.

Biệt thự 200 tỷ về tay Phương Lê hay chồng đại gia sau ly hôn?-2
Nữ doanh nhân trên livestream.

Tôi nói mấy bà nghe nè, cái nhà đó là của con gái lớn của tôi - bé Victoria. Nhà đó đợt trước hai vợ chồng mua đất, mua nhà tặng cho con nhỏ, vì nó là đứa con phong thủy của ông ấy.

Tôi và ông ấy quyết định cho nó ngôi nhà đấy. Hồi đó tôi và ông ấy chỉ ở ké, đứng tên giùm con. Ngày sinh nhật 18 tuổi sẽ trả lại cho con và cũng viết di chúc rồi, lỡ chúng tôi có sao thì anh chị em cũng không chia chác được cái nhà của con.

Khi tôi ly dị với chồng tôi là tôi đi ra người không. Còn trước tôi nói nếu tôi ly dị sẽ cho chồng đi ra người không, cái đó là khi chồng tôi có tiểu tam, còn cái này không phải vì tiểu tam mà li dị thì mắc gì đuổi ra tay không, trong khi đó mình sống trong hòa bình không tốt sao?", Phương Lê thẳng thắn. 

Biệt thự 200 tỷ về tay Phương Lê hay chồng đại gia sau ly hôn?-3
Tổ ấm một thời của Phương Lê.

Nữ doanh nhân cũng cho biết, cô không quan tâm tới tài sản. Khi kết hôn, Phương Lê bước vào nhà chồng với "một thân xác" thì lúc ra đi cũng không mang theo gì. 

"Còn chia tài sản, Phương Lê có cần gì đâu. Khi tôi lấy chồng, bước vô nhà chồng chỉ có thân xác này, thì khi ly dị rồi cũng bước ra với thân xác này.

Cái lời nhất là 3 đứa con, nếu không có ổng thì mình sao có 3 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn, nên chuyện vật chất, tài sản mình không có quan tâm. Tại vì mình làm được, có tay, có đầu óc, không kiếm được nhiều thì kiếm được ít, Phương Lê này dù ở đâu cũng sống được hết nên không cần tài sản.

Phương Lê không cần tài sản và không chia tài sản. Phương Lê đã ủy quyền cho chồng cũ tất cả những tài sản của ông ấy. Tài sản của chồng cũ là Phương Lê công chứng, ủy quyền và tất nhiên tài sản của tôi, tôi cũng làm vậy.

Vì thế chúng tôi không có bị ồn ào như những gia đình khác", bà mẹ 3 con nói.

"Tôi đã ký tài sản riêng của chồng sau khi kết hôn, là đã ký rồi, và chồng tôi cũng vậy, nên không có gì phải chia chác cả", cô khẳng định thêm.

Biệt thự 200 tỷ về tay Phương Lê hay chồng đại gia sau ly hôn?-4
Phương Lê sinh năm 1979, là một nữ doanh nhân. Cô được chú ý khi đăng quang Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Biệt thự 200 tỷ về tay Phương Lê hay chồng đại gia sau ly hôn?-5
Phương Lê nhiều năm qua có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái, trong biệt thự hơn 1.200 m2 tại TP.HCM.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/biet-thu-200-ty-ve-tay-phuong-le-hay-chong-dai-gia-sau-ly-hon-n-306897.html

Phương Lê

Tin tức mới nhất