Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp

Dù có giá trị gần ngàn tỷ nhưng không ai ngờ tình trạng biệt thự sang chảnh nhà Beckham lại có chỗ xuống cấp đến vậy.

Biệt thự ở London Holland Park là căn nhà đắt giá nhất mà vợ chồng cựu danh thủ người Anh sở hữu, và cũng là nơi gia đình của cặp đôi quyền lực này gắn bó nhiều nhất.

Biệt thự hoành tráng phủ màu trắng nền nã này tòa lạc tại khu Holland Park đắt đỏ của London (Anh), được cựu thành viên nhóm Spice Girls và ông xã giàu có mua vào năm 2013 với giá 31,5 triệu bảng Anh (gần 970 tỷ đồng).

Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp-1
Biệt thự gần ngàn tỷ của vợ chồng Beckham cần sửa khẩn cấp

David và bà xã Victoria vốn đã bỏ ra 8 triệu bảng Anh (khoảng 246 tỷ đồng) để tu sửa biệt thự được xây dựng từ thời Victoria giữa thế kỷ 19 này.

Tuy nhiên căn biệt thự đến hiện tại lại có dấu hiệu xuống cấp, khu sân hiên đã gần đến mức sụp đổ nên giờ đang bị niêm phong.

Vợ chồng Beckham cũng rất muốn khẩn cấp sửa chữa ngôi nhà, nhưng vì nó nằm trong danh sách các khu kiến trúc cần được cố gắng duy trì bảo tồn ở cấp độ 2 do có lịch sử lâu đời nên "họ không thể làm gì nếu không được cấp phép".

Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp-2

Căn nhà tráng lệ này gồm 7 phòng ngủ, 2 phòng thay đồ rộng thênh thang, khu vui chơi trong nhà, phòng tập thể dục, khu spa, salon…

Để biến tổ ấm thành chốn đi về lý tưởng, cặp sao đã bỏ ra số tiền lớn để trang hoàng, thiết kế lại không gian bên trong.

Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp-3
Căn biệt thự từ thời xưa có kiến trúc cổ điển và sang trọng đến từng chi tiết nhỏ

Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp-4
Khu phòng thay đồ và trang điểm riêng

Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp-5
Sân vườn là nơi nhà Becks thường có các buổi tụ tập của gia đình

Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp-6
Căn bếp lại là "lãnh địa" của David Beckham

Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp-7Biệt thự nhà Beckham cần sửa khẩn cấp nếu không muốn bị sụp-8
Biệt thự tại khu Holland Park là nơi gia đình nhà Beckham chia sẻ nhiều thời gian bên nhau nhất

Vợ chồng Beckham sở hữu nhiều bất động sản "khủng" khác nhau. Ngoài căn biệt thự tại London, cả hai từng bán biệt thự Beckingham Palace ở Hertfordshire với giá 12 triệu bảng Anh.

Vợ chồng nhà Becks bỏ ra 2,5 triệu bảng mua Beckingham Palace ba tháng sau đám cưới đình đám hè 1999.

Ngoài ra, họ còn sở hữu các căn nhà ở Miami, 2 bất động sản ở Dubai, biệt thự đồng quê trị giá 16,5 triệu bảng ở Cotswold (Anh) và căn nhà trị giá 2,6 triệu bảng ở Pháp.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/can-biet-thu-vo-chong-beckham-bo-gan-1000-ty-de-mua-doi-dien-tinh-trang-can-sua-khan-cap-neu-khong-muon-bi-sup-109720.html

David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao