Biết tôi có thai với người khác, anh sung sướng giục cưới, tôi khiếp đảm biết lý do

Nghe tôi nói xong anh mỉm cười sung sướng: “Vậy ra Giêng mình cưới luôn đi, kẻo bụng em ngày càng to lên đấy”. Tôi nghe mà kinh hãi không tin vào tai mình. Anh muốn nuôi con người khác, là kẻ “đổ vỏ” mà mọi người vẫn chế giễu?

Hôm qua là 1 ngày tôi không biết phải miêu tả thế nào. Có quá nhiều cung bậc cảm xúc diễn ra trong lòng tôi. Đồng thời cũng có những thông tin tôi phải khiếp sợ sau khi biết được. Tôi xin kể ra đây mong mọi người cho tôi lời khuyên. 

Cách đây gần 1 tháng bạn trai tôi đang đi công tác. Tôi cùng cô bạn thân đi dự tiệc sinh nhật của 1 người bạn khác. Ở đó tôi gặp lại rất nhiều bạn bè. Trong ấy có người yêu cũ của tôi. 

Chúng tôi hỏi han, tâm sự với nhau đủ thứ. Có hơi men trong người, cuối cùng thế nào mà tôi với anh ta lại vào khách sạn. Sau khi chuyện đã xong, rượu cũng tỉnh, tôi mới thấy sợ hãi vô cùng. Rồi ngớ ngẩn tới mức quên cả uống thuốc tránh thai sau cái đêm ấy. 

Biết tôi có thai với người khác, anh sung sướng giục cưới, tôi khiếp đảm biết lý do-1
Sau khi chuyện đã xong, rượu cũng tỉnh, tôi mới thấy sợ hãi vô cùng. (Ảnh minh họa)

Cho tới hôm qua, tôi giật mình nhận ra kỳ kinh của mình đã trễ. Hốt hoảng mua qua thử thai, tôi sợ hãi nhìn 2 vạch đỏ chót báo hiệu mình đang mang thai. Đứa bé này chắc chắn là con của người cũ. Vì quãng thời gian đó bạn trai tôi đang đi công tác, anh mới về cách đây 1 tuần thôi. Tôi hận sự yếu đuối, dễ yếu lòng của bản thân. Cũng cảm thấy tội lỗi với anh vô cùng.

Chuyện đã xảy ra chẳng thể lấy lại được, có lẽ để bày tỏ sự hối lỗi của mình với anh thì tôi chỉ còn cách nói cho anh mọi sự thật. Sau đó chia tay để anh đi tìm người con gái xứng đáng với anh hơn. 

Trái với sự lo sợ, khổ sở của tôi, anh nghe xong chỉ im lặng. Mãi sau anh mới hỏi tôi rằng: “Em chắc mình không còn vương vấn gì anh ta, cái lần đó chỉ là tai nạn chứ!”. Tôi gật đầu khẳng định chắc nịch, thật sự suy nghĩ trong lòng tôi cũng là như vậy. Tối hôm đó có lẽ do men rượu và những cảm xúc cũ ùa về làm tôi bị choáng ngợp nhất thời. 

Nghe tôi nói xong anh mỉm cười sung sướng: “Vậy ra Giêng mình cưới luôn đi, kẻo bụng em ngày càng to lên đấy”. Tôi nghe mà kinh hãi không tin vào tai mình. Anh muốn nuôi con người khác, là kẻ “đổ vỏ” mà mọi người vẫn chế giễu? 

“Tại sao?”, tôi lắp bắp hỏi anh. Tôi không tin vì quá yêu tôi hay cái gì đại loại như thế. Gia đình tôi cũng chẳng giàu có, bề thế để anh “hy sinh thân mình” vì quyền lợi. 

Anh trầm ngâm một lúc rồi cũng nói thật mọi chuyện với tôi. Anh kể, hồi 16 tuổi anh bị tai nạn làm tổn thương nặng cơ quan sinh sản. Nghĩa là anh không còn khả năng có con. Từ khi yêu tôi anh nhiều lần muốn thú nhận tất cả nhưng sợ tôi bỏ anh nên vẫn hèn nhát chưa dám nói. 

Giờ tôi có thai, tuy rằng chẳng phải con anh nhưng cũng là điều đáng mừng. Đằng nào anh cũng đâu thể sinh được con, đứa bé này anh sẽ coi như con đẻ của mình. Miễn là tôi vẫn yêu anh, tình cảm của chúng tôi luôn tốt đẹp là được. 

Biết tôi có thai với người khác, anh sung sướng giục cưới, tôi khiếp đảm biết lý do-2

Tôi cảm thấy có chút tổn thương vì người yêu lừa dối. (Ảnh minh họa)

Về nhà rồi tôi vẫn còn thẫn thờ với những gì mình vừa được biết. Hóa ra anh có bí mật giấu tôi bấy lâu nay, nếu không có sự kiện ngoài ý muốn này thì anh có định nói thật với tôi không? Tôi cảm thấy có chút tổn thương vì người yêu lừa dối. 

Nhưng đề nghị sau đó của anh càng khiến tôi hoang mang. Tôi thấy lo về cuộc sống chung của chúng tôi sau này nếu tôi đồng ý cho anh làm cha đứa bé. Liệu anh có thực sự quên được sự phản bội này mà coi đứa bé như con mình hay không? Hay anh cũng chỉ lợi dụng đứa bé để tạo cho mình 1 vỏ bọc gia đình hạnh phúc, che giấu chuyện anh bị vô sinh kia? 

Gã người cũ tôi không có ý định hàn gắn hay tính chuyện tương lai gì cả. Tôi nên làm mẹ đơn thân hay đồng ý với anh chuyện đám cưới đây?

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/biet-toi-co-thai-voi-nguoi-khac-anh-sung-suong-giuc-cuoi-toi-khiep-dam-biet-ly-do-c3a419424.html

người yêu

Tin tức mới nhất