Clip: Giáp Tết vẫn còn 'nhọ', thanh niên bị mẹ tống cổ ra khỏi nhà chỉ vì không đưa bạn gái về cùng

Chuyện đưa người yêu về ra mắt ngày Tết luôn là điều khiến nhiều người đau đầu, có người còn trốn về ăn Tết quê vì... sợ.


Clip thanh niên bị mẹ đuổi khỏi nhà chỉ vì "ăn tết không có người yêu" 

Đến tuổi "cập kê" nhiều bà mẹ chỉ mong con của mình đưa người yêu về nhà ra mắt. Thế nhưng có những người chờ mòn mỏi vẫn không thấy con dắt ai về liền "hành động". Những ngày gần Tết, câu chuyện trai ế, gái ế lại càng khiến người ta phải đau đầu và các ông bố bà mẹ càng mong mỏi hơn bao giờ hết được nhìn thấy cô dâu, chàng rể tương lai.

Bà mẹ trong clip này cũng chính vì không thấy con trai dắt bạn gái về nhiều năm mà tức quá đã đuổi con ra khỏi nhà, còn đưa hẳn balo và đôi dép tổ ong làm "hành trang" và không quên nhắn nhủ "Bao giờ có con dâu thì mới được về cái nhà này, không thì thôi". 

Clip: Giáp Tết vẫn còn nhọ, thanh niên bị mẹ tống cổ ra khỏi nhà chỉ vì không đưa bạn gái về cùng-1

Cậu con trai sau khi bị mẹ đuổi ra khỏi nhà có vẻ ấm ức với mẹ: "Muốn lắm có được đâu, balo rách vậy ai mà đi được". 

Clip sau khi được đăng tải đã gây chú ý đến cộng đồng mạng. Nhiều người xem xong cười nghiêng ngả, cũng có nhiều dân FA giật mình sợ hãi nghĩ đến cảnh tượng phải về nhà ăn tết mà không dẫn được ai về. Có thể "kết cục" cũng không khác gì anh chàng này hoặc bị hàng xóm láng giềng tra tấn bằng những câu hỏi như "bao giờ cưới?". Nhiều cư dân mạng đặc biệt là đội FA lo lắng về số phận của mình trong vài ngày tới.

Clip: Giáp Tết vẫn còn nhọ, thanh niên bị mẹ tống cổ ra khỏi nhà chỉ vì không đưa bạn gái về cùng-2

Chuyện tình yêu đúng là chuyện không thể nói ngày một ngày hai cũng là duyên số. Bố mẹ nóng ruột cũng có lý do của bậc phụ huynh thế nhưng gây áp lực nhiều lên con trẻ cũng là điều khiến con cái mệt mỏi. Tết năm nào cũng vậy, nhiều người sợ bị hỏi chuyện cưới xin đến mức chẳng dám đi đâu.

"Thôi thì, cứ coi nhẹ mọi chuyện, vui vẻ đón Tết, vui vẻ bên gia đình, bên bố mẹ, chuyện hôn nhân đại sự gác lại phía sau, rồi sẽ có ngày tìm được người đích thực thuộc về mình.... Các bậc phụ huynh cũng cứ nhẹ nhàng đối với chuyện tình cảm của con cái. Xã hội hiện đại, yêu đương càng tự do hơn chứ không cần phải khuôn khổ tuổi tác... Đó mới là điều giới trẻ mong muốn", một độc giả bình luận.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tết âm lịch người yêu

Tin tức mới nhất