Biểu cảm cưng xỉu con trai hơn 1 tháng tuổi của Phan Văn Đức

Mới hơn 1 tháng tuổi nhưng cậu nhóc trộm vía rất cứng cáp, bụ bẫm.

Trên trang cá nhân, Võ Nhật Linh - bà xã Phan Văn Đức vừa gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới về quý tử. "Khoai Phú 1 tháng 14 ngày", cô đính kèm.

Trong ảnh, cậu bé được mẹ diện cho chiếc áo màu vàng chóe kết hợp quần tối màu. Gây chú ý hơn cả là loạt biểu cảm cưng xỉu của nhóc tỳ. Con trai Văn Đức chăm chú hướng mắt về ống kính và làm đủ trò như biết mình đang được chụp ảnh.

Biểu cảm cưng xỉu con trai hơn 1 tháng tuổi của Phan Văn Đức-1
Mới hơn 1 tháng tuổi nhưng cậu nhóc trộm vía rất cứng cáp, bụ bẫm.

Biểu cảm cưng xỉu con trai hơn 1 tháng tuổi của Phan Văn Đức-2
Em bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi đáng yêu. Quý tử được nhận xét giống Nhật Linh đôi mắt, còn lại là "bản sao" của Văn Đức.

Biểu cảm cưng xỉu con trai hơn 1 tháng tuổi của Phan Văn Đức-3
Điệu cười đốn tim dân mạng của con trai Văn Đức.

Biểu cảm cưng xỉu con trai hơn 1 tháng tuổi của Phan Văn Đức-4
Mếu máo cũng đáng yêu lắm cơ.

Con trai Văn Đức - Nhật Linh chào đời ngày 6/5, có tên ở nhà là Khoai Tây, tên thật Phan Gia Phú. Trước đó, cặp đôi đã có một bé gái, gọi nhà là Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An).

Võ Nhật Linh sinh con trai bằng phương pháp mổ. Thời điểm lâm bồn, Phan Văn Đức đang trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại Cúp Quốc gia nên không thể ở bên vợ.

Thương vợ nhưng xa nhà nên Văn Đức chỉ có thể động viên và cổ vũ vợ qua cuộc gọi video. Khi con trai cứng cáp, nam cầu thủ mới được về gặp vợ con.

Biểu cảm cưng xỉu con trai hơn 1 tháng tuổi của Phan Văn Đức-5
Bữa tiệc đầy tháng của Gia Phú.

Trong ngày con tròn 1 tháng tuổi, Văn Đức - Nhật Linh gây chú ý khi có những nhắn nhủ xúc động đến con trai.

Phan Văn Đức gửi lời: "Chúc con một đời bình an, luôn dũng cảm kiên cường, là một chàng trai tốt bụng và biết yêu thương mọi người. Mừng Phan Gia Phú đầy tháng".

Còn Võ Nhật Linh mong con trai: "Mở miệng ra có bông có hoa. Mở miệng ra có đất có vàng. Mở miệng ra người thương, người mến. Mở miệng ra giàu sang phú quý.

Happy full month Phan Gia Phú. Chúc con sức khỏe, bình an, sau này sẽ là một chàng trai thông minh, tài giỏi, là niềm tự hào của gia đình".

Biểu cảm cưng xỉu con trai hơn 1 tháng tuổi của Phan Văn Đức-6
Con gái cặp đôi cũng rất xinh xắn, đáng yêu.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bieu-cam-cung-xiu-con-trai-hon-1-thang-tuoi-cua-phan-van-duc-n-307128.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao