Biểu cảm hài hước của con gái Mạc Văn Khoa khi diện bikini tí hon

Con gái Mạc Văn Khoa càng lớn càng dễ thương và đáng yêu.

Trên trang cá nhân mới đây, Mạc Văn Khoa chia sẻ một vài khoảnh khắc của con gái nhỏ siêu đáng yêu trong bộ bikini tí hon.

Đi kèm với loạt ảnh đáng yêu, Mạc Văn Khoa có nhắn nhủ: "Một vài biểu cảm của con trước khi xuống bơi ạ. P/s: Con chúc các cô các chú thật nhiều sức khỏe và bình an ạ".

Diện bộ bikini tí hon, trông con gái Mạc Văn Khoa thêm phần đáng yêu, đặc biệt là khi cô bé nhoẻn miệng cười tủm tỉm. Biểu cảm của con gái Mạc Văn Khoa khi được bố cho xuống nước càng khiến cư dân mạng "đổ rầm rầm" vì quá dễ thương.

Biểu cảm hài hước của con gái Mạc Văn Khoa khi diện bikini tí hon-1

Biểu cảm hài hước của con gái Mạc Văn Khoa khi diện bikini tí hon-2

Biểu cảm hài hước của con gái Mạc Văn Khoa khi diện bikini tí hon-3

Bà xã Mạc Văn Khoa sinh con sớm 1 tháng, cụ thể vào lúc 23 giờ ngày 4/12/2020. Con gái Mạc Văn Khoa khi mới chào đời nặng 1,9kg, được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Thời gian qua, cộng đồng mạng đã rất bức xúc khi con gái Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe mới gần 8 tháng tuổi nhưng thường xuyên bị chê bai, miệt thị ngoại hình.

Tuy nhiên, vợ chồng nam diễn viên vẫn không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của con lên mạng xã hội.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dien-bikini-ti-hon-sieu-dang-yeu-nhung-con-gai-mac-van-khoa-van-gay-chu-y-nho-bieu-cam-hai-huoc-khi-xuong-nuoc-222021218880543.htm

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất