Clip: Biểu cảm 'khó ở' của Đoàn Văn Hậu khi bị hỏi chuyện tình cảm với Doãn Hải My

Đang cười nói vui vẻ nhưng khi bị hỏi: "My với Hậu thân nhau lâu chưa?", Đoàn Văn Hậu có ngay biểu cảm mặt lạnh.

Kết thúc Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối qua (20/11), ngoài danh tính 3 người đẹp ở ngôi vị cao nhất, một cái tên thu hút sự chú ý không kém chính là Đoàn Văn Hậu.

Clip: Biểu cảm khó ở của Đoàn Văn Hậu khi bị hỏi chuyện tình cảm với Doãn Hải My-1

Theo đó, không chỉ xuất hiện trong vai trò khách mời, anh còn có hành động ga lăng, mang hoa ra tặng và ôm an ủi bạn gái tin đồn Doãn Hải My khi cô dừng chân ở top 10 chung cuộc.


Clip: Phản ứng của Văn Hậu khi bị hỏi chuyện tình cảm.

Dù không nhận về vương miện danh giá nhưng Hải My cho biết cảm thấy hài lòng với thành tích của mình. Thêm một điểm khác khiến người xem chú ý chính là việc chân sút gốc Thái Bình "dính như sam" với người đẹp họ Doãn ở sự kiện tối qua.

Trong một diễn biến khác, khi đang trò chuyện vui vẻ cùng mọi người, khi được hỏi: "My với Hậu thân nhau lâu chưa?", Văn Hậu lập tức có biểu cảm mặt lạnh.  

Clip: Biểu cảm khó ở của Đoàn Văn Hậu khi bị hỏi chuyện tình cảm với Doãn Hải My-2
Đang cười nói vui vẻ, Văn Hậu liền đổi thái độ khi bị soi chuyện tình cảm.

Clip: Biểu cảm khó ở của Đoàn Văn Hậu khi bị hỏi chuyện tình cảm với Doãn Hải My-3
Anh chàng còn ga lăng, đỡ lưng trước khi bạn gái tin đồn rời đi.

Đầu tháng 10 vừa qua, thông tin Đoàn Văn Hậu có bạn gái mới sau khi chia tay Hoàng Anh Ốc đã nhận về sự quan tâm lớn. Cụ thể, dân mạng phát hiện trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My.

Đây chính là cô gái Việt duy nhất được 9X follow trên mạng xã hội. Về phần Hải My, cô cũng "đáp lễ" khi theo dõi chân sút gốc Thái Bình. 

Kể từ khi bị soi chuyện hẹn hò, người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng. Nhưng hành động mới đây của Văn Hậu khiến nhiều người cho rằng anh ngầm khẳng định mối quan hệ cùng Hải My.

Clip: Biểu cảm khó ở của Đoàn Văn Hậu khi bị hỏi chuyện tình cảm với Doãn Hải My-4

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Cụ thể, người đẹp 19 tuổi 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Tuy nhiên, hạn chế nhất nhất của người đẹp là sở hữu chiều cao 1m67. Trước đêm chung kết, Doãn Hải My lọt Top 5 "Người đẹp tài năng" với tiết mục đàn piano và hát ca khúc Em về tinh khôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất