Biểu hiện lạ từ chó cưng giúp vợ phát hiện chồng có nhân tình

"Tối đó đúng 8h30 chồng em lại đưa chó đi dạo theo lịch hàng ngày. Tự nhiên em chột dạ nên quyết định lén theo sau xem anh có đi dạo cùng con Bốc thật không...", người vợ kể.

Giác quan thứ 6 của phụ nữ rất nhạy cảm, đặc biệt với người đàn ông bên cạnh họ. Có những khi chỉ từ 1 tình huống rất nhỏ, tưởng như vô tình nhưng họ vẫn nhận ra được sự thay đổi của bạn đời.

Mới đây trong nhóm kín của hội chị em, một người vợ trẻ cũng vào chia sẻ câu chuyện bắt gian chồng, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Câu chuyện như sau: "Hôm ấy chủ nhật, em rủ chồng xuống siêu thị dưới chân tòa nhà để mua ít đồ ăn. Chồng em dắt cả con Bốc (tên chú chó cưng nhà em) đi cùng. Tới cửa siêu thị, vừa thấy 1 cô gái lạ đi đến, con Bốc liền chạy lại ôm chồm lấy cô ta mừng quấn quýt. Lạ ở chỗ trước nay con Bốc không bao giờ mừng người lạ, thế mà với cô gái đó, nó cứ quẩn vào chân, trèo cả lên người như thể thân quen lắm.

Lạ hơn, cô gái kia thấy vợ chồng em mặt đỏ bừng. Chồng em chạy vội ra kéo con chó về. Cô gái kia quay đầu đi luôn. Thái độ của chồng em khi ấy cũng lạ, anh tỏ ra khá luống cuống. Đã vậy từ lúc cô gái kia đi, anh cứ thừ người, tí tí lại liếc về phía cô gái đó cho tới khi cô ta đi khuất.

Biểu hiện lạ từ chó cưng giúp vợ phát hiện chồng có nhân tình-1
Bài chia sẻ của người vợ

Trưa về, lúc 2 vợ chồng ăn cơm em lại nhắc chuyện con Bốc sao lại mừng người lạ. Chồng em cười bảo cũng không biết rồi đánh trống lảng sang chuyện khác".

Người vợ kể, nhận thấy chồng có gì đó khác, cô bắt đầu để ý. Tuy nhiên vì chồng cô khẳng định không quen cô gái kia nên cô cũng không thể hỏi thêm nhiều. Nhưng ngay buổi tối hôm ấy, cô đã tự mình phát hiện được bí mật động trời của chồng.

"Tối đó đúng 8h30 chồng em lại đưa chó đi dạo theo lịch hàng ngày. Tự nhiên em chột dạ nên quyết định lén đi theo chồng xem anh có đi dạo cùng con Bốc thật không. Ai ngờ xuống sảnh nhà, anh không rẽ về phía công viên mà dắt thẳng con Bốc sang tòa nhà đối diện. Anh vừa đi vừa ngó nghiêng càng khiến em khẳng định chồng đang có vấn đề.

Anh ấy bấm thang máy lên tầng 12 của tòa nhà đó. Em cũng vào luôn thang bên cạnh để lên cùng. Tim em đập loạn nhịp vẫn mong chồng sang gặp ai đó không phải như mình đang nghĩ.

Chồng em đi tới cuối hành lang tầng đó thì dừng lại bấm chuông. Con Bốc đứng bên vẫn vẫy đuôi giống như mỗi lần nó đi chơi về, đợi em mở cửa cho vào. Điều đó chứng tỏ, địa chỉ này nó thường xuyên được chồng em dẫn tới.

Cửa vừa mở, con chó chui tọt vào trong nhà luôn, chồng em vẫn đứng ngoài. Rất nhanh chủ nhà đi ra. Thật không thể tin nổi, chủ căn hộ ấy chính là cô ả em gặp ở siêu thị lúc sáng. Mở cửa, ả lao luôn vào chồng em ôm hôn thắm thiết rồi họ dắt nhau vào trong.

Em đứng như trời trồng trước những gì vừa tận mắt chứng kiến. Hóa ra chồng em toàn mượn cớ dắt chó đi dạo để có thời gian sang hú hí với cô ả đó. Thật sự có nằm mơ em cũng không thể ngờ được mình lại bị chồng cắm sừng như thế.

Biểu hiện lạ từ chó cưng giúp vợ phát hiện chồng có nhân tình-2
Ảnh minh họa

Nghẹn đắng cổ họng, em định lao tới bắt sống anh ả nhưng nghĩ đi nghĩ lại, bắt tại trận thì cũng chẳng để làm gì, chồng phản bội vẫn là phản bội. Có làm ầm ĩ thì người chịu tổn thương vẫn là mình nên em quyết định quay về, gấp gọn đồ đạc của chồng xếp vào 2 vali kéo sang cửa nhà ả kia rồi nhắn: 'Đồ đạc của anh tôi để ở cửa nhà cô ta, ra mà lấy'.

Biết không thể chối tội, ngay lập tức chồng em chạy về van xin vợ. Anh giải thích rằng mới qua lại với ả kia hơn tháng. Với cô ta, anh chỉ gọi là đổi gió không có tình cảm gì sâu đậm nhưng em không buồn để vào tai những lời chồng nói. Lòng em đã quyết, bất cứ việc gì em cũng có thể bỏ qua cho chồng, riêng ngoại tình là không".

Khi yêu phụ nữ có thể bao dung, chấp nhận mọi khiếm khuyết, yếu điểm của chồng. Thậm chí họ sẵn sàng nỗ lực hết mình để bản thân có thể bù đắp lại những điểm yếu cho đối phương nhưng riêng chuyện phản bội thì không bao giờ phụ nữ dung thứ.

Vậy nên mày râu đừng bao giờ để mất niềm tin về lòng chung thủy của vợ. Bởi khi phụ nữ đã quyết định buông tay thì các anh không bao giờ còn cơ hội làm lại.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bieu-hien-la-tu-cho-cung-giup-vo-phat-hien-bi-mat-cua-chong-cung-man-bat-gian-gay-can-trong-vong-chua-day-12-tieng-162212609081816410.htm

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất