Big Daddy và Emily ra MV mới nhưng chỉ vì chi tiết này fans liên tục gọi tên Đoàn Văn Hậu

Chỉ vì tình tiết này, ngay cả chân sút CLB Hà Nội cũng phải đăng tải status thể hiện sự thích thú trên trang cá nhân.

Ngày 14/6 vừa qua, vợ chồng Big Daddy - Emily chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Người tình nhỏ bé. Hiện ca khúc đang đạt 1,5 triệu lượt xem sau 5 ngày lên sóng.

Dù lượng người nghe không quá cao nhưng hiện sản phẩm này đang thu hút sự chú ý chỉ vì một tình tiết khá đặc biệt. Cụ thể, ngoài lời bài hát vô cùng dễ thương, nhiều fans của trái bóng tròn phát hiện ra tác giả bài hát đã khéo léo đưa tên một cầu thủ Việt Nam vào trong bài hát.

Big Daddy và Emily ra MV mới nhưng chỉ vì chi tiết này fans liên tục gọi tên Đoàn Văn Hậu-1

Đoàn Văn Hậu bày tỏ thích thú với lời ca khúc "Người tình nhỏ bé".

"Đã bồ kết em rồi anh nghĩ là mình cũng chẳng cần thêm ai. Cả ngày bám em còn hơn cả Đoàn Văn Hậu vẫn thường bám biên trái", lời bài hát cực đáng yêu.

Bất ngờ bị fans réo gọi, ngay cả Đoàn Văn Hậu cũng phải thể hiện sự thích thú với các khúc này. Trên trang cá nhân, em út tuyển Việt Nam hào hứng: "Nghe như thế đã thấy hay rồi".

Big Daddy và Emily ra MV mới nhưng chỉ vì chi tiết này fans liên tục gọi tên Đoàn Văn Hậu-2

Ở phần bình luận dưới status của chân sút gốc Thái Bình, rất nhiều fans hứa sẽ "cày view" cho cặp vợ chồng nổi tiếng.

"Đưa cả tên cầu thủ cùng phong cách chơi của họ vào ca khúc, phục cặp vợ chồng này quá đi thôi", "Nghe bài hát đáng yêu quá thể. Giờ lại thêm cả tên Đoàn Văn Hậu vào, chắc phải 'cày view' cho cặp đôi này mất",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-thich-thu-ca-khuc-moi-cua-big-daddy-va-emily-n-187302.html

Đoàn Văn Hậu Big Daddy Emily

Tin tức mới nhất