Big Hit 'thả xích' video teaser đầu tiên cho family concert

Không chỉ bao gồm sân khấu chung của nhà Big Hit Label, 2021 NEW YEAR'S EVE LIVEchọn ra một nghệ sĩ lớn, chuẩn bị một màn trình diễn đặc biệt.

Mới đây, Big Hit tung ra teaser đầu tiên cho family concert New Year’s Eve Live chính thức lên sàn vào ngày 31/2, quy tụ dàn nghệ sĩ trực thuộc Big Hit label bao gồm Lee Hyun, Bumzu, BTS, Nuest, TXT, Gfriend, Enhypen.

Như thông tin từ Big hit, chủ đề chính cho family concert đầu tiên này là We’re connected – kết nối với ý nghĩa kết nối giữa nghệ sĩ với nghệ sĩ, giữa nghệ sĩ với fan và sẽ không chỉ bao gồm sân khấu chung của nhà Big Hit Label mà còn chọn ra một nghệ sĩ lớn, chuẩn bị một màn trình diễn đặc biệt dành cho người này.

Big Hit thả xích video teaser đầu tiên cho family concert-1

Năm nay, người nghệ sĩ mà Big Hit lựa chọn cố ca nhạc sĩ Shin Haechul. Big Hit hiện đang trong quá trình chuẩn bị một sân khấu đặc biệt tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ và như trong teaser giới thiệu, với công nghệ AI, sân khấu kết hợp giữa các nghệ sĩ trực thuộc Big Hit và Shin Haechul sẽ được thực hiện.

Các nghệ sĩ sẽ cùng trình diễn To YouWhat Do You Really Want đều là 2 ca khúc của cố ca sĩ Shin Haechul.

Big Hit thả xích video teaser đầu tiên cho family concert-2

Bên cạnh đó, 2021 NEW YEAR'S EVE LIVE dự định sẽ có những stage kết hợp với các nghệ sĩ nước ngoài, mang đến những tiết mục kết nối không gian thời gian và cả thế hệ qua âm nhạc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Big Hit

Tin tức mới nhất