'Big Mouth' lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng

Dù đang là phim truyền hình Hàn Quốc “hot” nhất hiện nay nhưng "Big Mouth" của Lee Jong Suk và Yoona vẫn có nhiều điểm trừ đáng tiếc.

Big Mouth - bộ phim đang được phát sóng của đài MBC với sự tham gia đóng chính của hai diễn viên đình đám là Lee Jong Suk và Yoona đang tạo nên cơn sốt lớn trong thời gian gần đây. Phim liên tục đạt rating hai chữ số và bỏ xa các đối thủ cạnh tranh lên sóng cùng thời điểm.

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-1

 

Bộ phim kể về Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - một luật sư hạng ba bỗng bị cuốn vào một vụ án giết người và bị hiểu lầm là tên tội phạm khét tiếng Big Mouse. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình, anh ấy đã đào sâu tìm hiểu vào một âm mưu lớn giữa các tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

Trong khi đó, Yoona vào vai Go Mi Ho, vợ của Park Chang Ho, là y tá có tính cách táo bạo và mạnh mẽ, luôn hết lòng yêu thương và tin tưởng người chồng của mình.

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-2

 

Big Mouth đang nhận được khá nhiều lời khen và được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến, mạng xã hội. Mặc dù vậy, càng chiếu bộ phim càng lộ ra nhiều “sạn”, tình tiết thiếu hợp lý gây mất điểm nghiêm trọng. 

Đầu tiên chính là sự thay đổi nhanh chóng mặt đến ngỡ ngàng của nam chính Park Chang Ho. 

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-3

Nhân vật này xuất hiện ở tập đầu tiên với hình ảnh hơi ngốc nghếch, thường xuyên bị lừa, chỉ là một luật sư hạng ba với tỷ lệ chiến thắng chưa tới 10%. Tuy nhiên, trong vài ngày sau khi bị đưa vào tù anh ta đã bị biến thành một tên tội phạm nguy hiểm.

Từ một chàng trai hiền lành, Park Chang Ho đã thay đổi quá nhanh chóng, thu phục được cả một nhà tù đầy rẫy những con người mánh khóe, nguy hiểm trong lòng bàn tay một cách dễ dàng.

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-4

 

Dường như các khán giả đã chấp nhận điều này không phải vì Chang Ho đã thể hiện mình là một nhân vật có năng lực mà chính vì những sự thay đổi, đột phá trong diễn xuất mà mọi người muốn nhìn thấy từ Lee Jong Suk.

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-5

 

Tình tiết Park Chang Ho lật tẩy vụ án của những kẻ có quyền lực giết chết vị giáo sư Seo của bệnh viện Gucheon trong tập 9 cũng khá là vô lý khi nó hoàn hảo, mượt mà một cách quá gượng gạo và sắp đặt.

Một tù nhân vượt ngục vẫn xuất hiện công khai trước ống kính, đọc vanh vách từng diễn biến trong phiên tòa khiến nhiều người xem cảm thấy không thực sự thuyết phục.

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-6

 

Hình ảnh, sự thay đổi của nhân vật chính Park Chang Ho được xây dựng không quá hợp lý nhưng vì Lee Jong Suk mà đã được bỏ qua. Nói cách khác, bộ phim đã che đậy sự yếu kém trong cách triển khai, xây dựng nội dung tình tiết bằng sức mạnh của ngôi sao.

 

Bên cạnh đó, việc đưa một loạt nhân vật dàn trải vào bộ phim và bất cứ ai cũng trở thành đối tượng khả nghi cho Big Mouse để “câu” khán giả khiến bộ phim trở nên rắc rối.

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-7

Dường như Big Mouth không có nội dung gì quá đặc biệt ngoài việc bắt người xem phải tìm ra “con chuột lớn” giữa hàng tá những nhân vật được cho vào bộ phim.

 

Không chỉ có nam chính mà nữ chính Go Mi Ho cũng được xây dựng không hợp lý. Cô ấy có hoàn cảnh đặc biệt nhưng lại dễ dàng được nhận vào bệnh viện Gucheon để thoải mái tìm hiểu chân tướng mọi việc. Dù đã liên tục thể hiện ý định của mình, trái lệnh cấp trên nhưng Go Mi Ho vẫn giữ được việc và không bị đuổi đi.

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-8

 

Yoona có một màn tái xuất không quá tồi nhưng hình ảnh cô mang đến lại khá nhạt nhòa và bị dàn diễn phụ xuất sắc như Kim Joo Hun, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon… “lấn át” hoàn toàn.

Big Mouth lộ nhiều sạn, được ưu ái chỉ vì có dàn diễn viên nổi tiếng-9

 

Dù có một số yếu tố khiến Big Mouth chưa thực sự trở nên hoàn hảo nhưng tổng thể đây vẫn là một bộ phim thành công và hấp dẫn mà không thể bỏ qua trong năm 2022.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-mouth-lo-nhieu-san-duoc-uu-ai-chi-vi-co-dan-dien-vien-noi-tieng-n-319139.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất