Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?

Bộ phim “Big Mouth” với sự tham gia của hai ngôi sao Lee Jong Suk và Yoona đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của các khán giả.

Big Mouth -  tác phẩm mới của đài MBC kể về Park Chang Ho (Lee Jong Suk), một luật sư hạng ba bị cuốn vào một vụ án giết người. Để tồn tại và bảo vệ gia đình của mình anh đã đào sâu vào một âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưu đặc quyền. Đồng hành và chia sẻ mọi khó khăn với anh chính là người vợ Go Mi Ho (Yoona).

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-1

 

Ngay từ khi lên sóng bộ phim này đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Phim khởi đầu với thành tích rating 6.3% và liên tục tăng trong các tập sau đó để cán mốc hai chữ số, không có đối thủ cạnh tranh và trở thành bộ phim Hàn “hot” nhất thời gian gần đây.

Vậy đâu là lý do khiến Big Mouth thu hút được nhiều khán giả tới vậy?

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-2

 

Nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết bất ngờ 

Có thể nói sự thú vị và khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim này được chính là do nó có quá nhiều tình tiết bí ẩn và khơi gợi sự tò mò. 

Từ việc nhiều nhân vật nằm trong vòng nghi vấn cho thân phận thực sự của Big Mouse khiến người xem tha hồ dự đoán, bàn luận đến cái chết, các tài liệu mật của Giáo sư Seo hay những điều khuất tất của Bệnh viện và Nhà tù Gucheon.

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-3

 

Bí mật đằng sau thân thế của các nhân vật xoay quanh Big Mouse cũng là một trong những nguyên nhân khiến khán giả đắm chìm trong việc tìm kiếm và suy luận ra các manh mối. 

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-4Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-5

Các nhân vật đều có những âm mưu, mục đích riêng của mình. Một bộ phim với tầng tầng lớp lớp những tình tiết bí ẩn không thể ngờ tới đã tạo nên sức hút lớn. Nhiều người tin rằng Big Mouth sẽ có những màn “quay xe” cực đỉnh khi sự thật và chân tướng dần được hé lộ.

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-6

Dàn diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích 

Có thể nói, sự kết hợp của hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí xứ Hàn là Lee Jong Suk và Yoona đã giúp bộ phim nhận được nhiều quan tâm, chú ý.

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-7

 

Đặc biệt, Lee Jong Suk thực sự đã có màn tái xuất thành công và ấn tượng. Nhân vật Park Chang Ho mà anh ấy đảm nhận có diễn biến tâm lý cực kỳ phức tạp.  

Từ một luật sư ngây thơ tốt bụng sau đó phải trải qua cảm giác bất lực, tuyệt vọng khi bị đổ tội oan. Để có thể sinh tồn và tóm được những kẻ xấu, anh ấy bắt đầu trở nên mạnh mẽ hơn với những kế hoạch của riêng mình.

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-8

Lee Jong Suk đã khiến người xem nổi da gà vì sự thay đổi liên tục hình ảnh trong cùng một bộ phim và nó đã giúp anh ấy khẳng định được tài năng diễn xuất của mình.

Yoona dù không có quá nhiều đất để thể hiện trong bộ phim này nhưng vẫn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến.

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-9

 

Bên cạnh đó, góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim chính là dàn diễn viên phụ tài năng như: Kim Joo Hun, Kwak Dong Yeon, Ok Ja Yeon hay Yang Kyung Won…

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-10Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-11Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-12

Không có nhiều đối thủ mạnh cạnh tranh cùng 

Big Mouth là một bộ phim khá may mắn khi thời điểm phim chính thức lên sóng không có quá nhiều đối thủ mạnh cạnh tranh. Có thể nói đây cũng chính là một trong những điều đã giúp bộ phim đạt được thành tích rating ấn tượng.

Vì sao phim của Lee Jong Suk và Yoona thu hút?-13

Các bộ phim như If You Wish Upon Me của Ji Chang Wook và Sooyoung, Admas của Jisung, Today’s Webtoon của Kim Se Jeong và Nam Yoon Soo… đều không thực sự quá ấn tượng nên khán giả đã quyết định lựa chọn và dành sự chú ý cho Big Mouth, giúp bộ phim đạt được những thành tích ấn tượng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-phim-cua-lee-jong-suk-va-yoona-thu-hut-n-318568.html

Lee Jong Suk Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao