'Big Mouth' tập cuối: Yoona chết khi chưa kịp hôn Lee Jong Suk

Khán giả thất vọng trước cái kết đau khổ của Yoona trong vòng tay của chồng Mi Ho.

Tối ngày 17/9, tập cuối Big Mouth lên sóng trong sự hồi hộp mong chờ của người hâm mộ. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, không có màn "quay xe" nào xảy ra khi nhân vật Mi Ho (Yoona đóng) cuối cùng vẫn phải vĩnh biệt cuộc sống vì mắc căn bệnh hiểm nghèo. 

Sau khi biết kết quả bệnh máu trắng, Mi Ho giấu chồng, vẫn chăm sóc quan tâm và ủng hộ anh trên con đường tranh cử thành thị trưởng. Cô nàng lưu giữ những kỷ niệm với người bố yêu thương trước khi ra đi. 

Big Mouth tập cuối: Yoona chết khi chưa kịp hôn Lee Jong Suk-1

Tại buổi họp báo, Mi Ho tiếp tục bệnh tình trước truyền thông và sự ngỡ ngàng, suy sụp của Park Chang Ho. Cô nói: "Tôi đứng tại đây hôm nay không phải với tư cách là vợ của Park Chang Ho mà với tư cách là nạn nhân từ vụ bức xạ của Hóa học NK".

Cảnh quay đau lòng nhất tập cuối là khi Mi Ho ra đi trên giường bệnh, trong vòng tay yêu thương của người chồng Park Chang Ho. Cô hi vọng anh sẽ trở thành một Big Mouth thật sự, lấy quyền lực để làm việc tốt, đòi lại công bằng cho người yếu thế. 

Phân cảnh Park Chang Ho ngồi cạnh giường vuốt tóc và nhìn Mi Ho dần nhắm mắt đã khiến nhiều khán giả xót xa. 

Big Mouth tập cuối: Yoona chết khi chưa kịp hôn Lee Jong Suk-2

Mi Ho chính là nhân vật số khổ nhất phim. Từ khi cưới chồng đã chăm chỉ làm việc để anh học luật, vẫn ở bên cạnh dù chồng tin người, dễ bị lừa. Khi Chang Ho vào tù, cô vẫn kiên quyết bên cạnh anh, thậm chí bất chấp mạng sống để minh oan cho chồng. 

Suốt 16 tập phim hiếm có khoảnh khắc nào Mi Ho hạnh phúc trọn vẹn. Thậm chí cặp vợ chồng này còn không có một cảnh hôn ngọt ngào nào, mỗi lần gặp nhau là rơi nước mắt. 

Big Mouth tập cuối: Yoona chết khi chưa kịp hôn Lee Jong Suk-3

Cái kết bi kịch khiến khán giả tức giận, rủ nhau lần sau tránh xa tác phẩm của vị biên kịch này. 

Theo thống kê, realting time của tập 16 đã lên đến hơn 28% và đứng đầu các phim chiếu cùng khung giờ. Big Mouth khẳng định vị thế là bộ phim thành công, khẳng định tài năng diễn xuất đỉnh cao của bộ đôi Lee Jong Suk - Yoona. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/big-mouth-tap-cuoi-yoona-chet-khi-chua-kip-hon-lee-jong-suk-n-320930.html

Lee Jong Suk Yoona Sao Hàn

Tin tức mới nhất