BigDaddy - Emily đỏ mặt kể lại một tai nạn nhớ đời trong lúc đang 'yêu'

Tuy đã trở thành phụ huynh của 2 nhóc tỳ nhưng Emily và BigDaddy vẫn trẻ trung và cực kỳ sôi nổi.

Nổi tiếng với hình tượng sexy quyến rũ nhất nhì Vbiz, Emily luôn khiến khán giả phải bất ngờ trước sắc vóc ngày càng mặn mà, gợi cảm. Chính vì vậy, đôi khi người hâm mộ quên mất rằng cô nàng hiện đã là bà mẹ của hai nhóc tỳ.

Chia sẻ về phong cách thời trang có phần hơi trái ngược so với một người phụ nữ của gia đình truyền thống, Emily hoàn toàn gây bất ngờ với cách suy nghĩ cởi mở, thẳng thắn.

BigDaddy - Emily đỏ mặt kể lại một tai nạn nhớ đời trong lúc đang yêu-1

Sau buổi trò chuyện đầy thú vị, host Dustin Phúc Nguyễn dành lời khen cho cặp vợ chồng nổi tiếng bởi cả hai đã cho anh nhận ra cuộc sống hôn nhân không đáng sợ như nhiều người lầm tưởng.

Bên cạnh đó, Emily và Big Daddy đã chứng minh sự thật một cặp đôi khi đã có con không nhất thiết phải trở thành một cặp vợ chồng già hay bị hạn chế về thời gian. Họ hoàn toàn có thể vui hết mình và không ngại bất cứ lời ra tiếng vào hay áp lực từ dư luận.

BigDaddy - Emily đỏ mặt kể lại một tai nạn nhớ đời trong lúc đang yêu-2

Emily cũng chia sẻ thẳng thắn rằng: “Không chỉ vì mình có gia đình mà mình không được gợi cảm, không được thể hiện bản thân như lúc mình còn trẻ”.

Nữ ca sĩ công nhận quan điểm sexy, nóng bỏng là điều mình làm cho bản thân đầu tiên. Chính vì vậy, phụ nữ cần tự tin thoải mái thể hiện điều mà mình mong muốn.

BigDaddy - Emily đỏ mặt kể lại một tai nạn nhớ đời trong lúc đang yêu-3

Trong một câu hỏi khó của chương trình, BigDaddy và Emily đã quyết định kể về một kỷ niệm khó quên khi cả 2 tranh thủ "yêu" nhau khi con đang ngủ.

Mặc dù đang "hành sự", nhưng nghe tiếng con ú ớ: "Mẹ ơi", Emily đành... đạp chồng sang một bên để đến ru và vỗ về con. Sau 15-20 phút, thấy chồng cũng đang... ngáp ngáp, cô nàng phải gọi chồng dậy và kết thúc những gì còn dang dở.

Cặp đôi kể lại câu chuyện trong sự ngượng ngùng nhưng liên tục được host Dustin khen vì độ đáng yêu khó ai có được.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bigdaddy-emily-do-mat-ke-lai-mot-tai-nan-nho-doi-trong-luc-dang-yeu-nhau-161211412080101706.htm

Big Daddy Emily

Tin tức mới nhất