Tỷ phú Bill Gates bán lỗ căn hộ của con gái

Căn hộ rộng hơn 220 m2 tại New York của con gái Bill Gates được rao bán giá 4,75 triệu USD.

Tỷ phú Bill Gates bán lỗ căn hộ của con gái-1
Bill Gates đang rao bán căn hộ của con gái ở thành phố New York, tờ New York Post đưa tin ngày 23/11 (theo giờ Mỹ). Trước đó, tỷ phú đã chi 5 triệu USD tiền mặt để mua căn hộ này thông qua công ty ủy thác Watermark Estate Management Services LLC. Đây là món quà dành tặng con gái Jennifer tốt nghiệp Đại học Standford. Giờ đây, cô đã kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng nên quyết định chuyển tới nơi ở mới.

Tỷ phú Bill Gates bán lỗ căn hộ của con gái-2
Căn hộ tọa lạc tại 1212 Fifth Ave, được rao bán trên thị trường giá 4,75 triệu USD. Điều đó đồng nghĩa với việc Bill gates bị lỗ 250.000 USD, chưa kể lạm phát. Tổng diện tích căn hộ hơn 220 m2, có hệ thống cửa sổ lớn hứng ánh sáng mặt trời, có view hướng ra công viên trung tâm.

Tỷ phú Bill Gates bán lỗ căn hộ của con gái-3
Tỷ phú Bill Gates bán lỗ căn hộ của con gái-4
Thiết kế ít nhiều được thay đổi kể từ khi Jennifer bắt đầu chuyển đến, bao gồm việc mở rộng phòng khách và phòng ăn, thêm quầy bar và tủ rượu. Trong khi đó, một trong ba phòng ngủ được tích hợp bàn làm việc, có thể sử dụng như văn phòng tại gia.

Tỷ phú Bill Gates bán lỗ căn hộ của con gái-5
Khu vực bếp có các trang thiết bị hiện đại, cùng hệ thống tủ tùy chỉnh của Ý. Phòng Suite nằm phía góc, có 3 tủ quần áo với phòng tắm riêng được lát đá cẩm thạch, có hệ thống sưởi ấm dưới sàn và bồn ngâm độc lập.

Tỷ phú Bill Gates bán lỗ căn hộ của con gái-6
Các tiện nghi khác của căn hộ bao gồm sảnh chờ có nhân viên trợ giúp đặc biệt túc trực 24/7, cùng trung tâm thể dục rộng 2.600 m2, sảnh khách dành cho cư dân và phòng vui chơi cho trẻ em.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ty-phu-bill-gates-ban-lo-can-ho-cua-con-gai-post1387839.html

Bill Gates

Tin tức mới nhất