Billboard dự đoán BlackPink được đề cử Grammy 2020, cạnh tranh trực tiếp với loạt sao đình đám thế giới

Liệu dự đoán của Billboard có thể thành sự thật?

Mới đây, tạp chí danh tiếng Billboard công bố danh sách dự đoán về những cái tên có khả năng sẽ xuất hiện tại Grammy 2020, cụ thể hơn là hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Bất ngờ nhất chính là việc BlackPink cũng xuất hiện trong danh sách được Billboard dự đoán, bên cạnh đó là sự xuất hiện của loạt ngôi sao trẻ đình đám đang rất được quan tâm.

Billboard dự đoán BlackPink được đề cử Grammy 2020, cạnh tranh trực tiếp với loạt sao đình đám thế giới-1
Nhiều trang âm nhạc đưa tin việc BlackPink được Billboard dự đoán xuất hiện trong đề cử Grammy 2020.

Việc BlackPink được dự đoán xuất hiện trong đề cử Grammy bởi một tờ tạp chí nổi tiếng thế giới chắc chắn là một việc rất đáng tự hào. Bởi ai cũng biết, Grammy từ trước tới nay vẫn được xem như là “sân chơi” của các nghệ sĩ phương Tây, rất hiếm khi nào chứng kiến sự “lên hương” của nghệ sĩ châu Á.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là dự đoán một phía từ Billboard, còn danh sách đề cử chính xác thì vẫn phải chờ Grammy công bố. Dù vậy, người hâm mộ của BlackPink vẫn không ngừng hy vọng vào việc kỳ tích sẽ xảy ra vì trong suốt khoảng thời gian hoạt động quảng bá tại châu Âu, nhóm nhạc này thật sự đã để lại nhiều ấn tượng tuyệt vời.

Billboard dự đoán BlackPink được đề cử Grammy 2020, cạnh tranh trực tiếp với loạt sao đình đám thế giới-2
BlackPink thời gian qua đã tạo được dấu ấn rất tốt tại thị trường phương Tây.

Cùng với BlackPink, loạt nhân vật đình đám khác được dự đoán sẽ tranh cử tại hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất là: Lil Nas X, Billie Eilish, Lizzo, Megan Thee Stallion và Rosaliavt.

Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 62 được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 26/1/2020, tại Staples Center, Los Angeles, Mỹ. Sự kiện này sẽ là nơi vinh danh những nghệ sĩ, nhà sản xuất và sản phẩm để lại dấu ấn lớn nhất làng nhạc trong khoảng thời gian từ 1/10/2018 đến 31/8/2019.

Billboard dự đoán BlackPink được đề cử Grammy 2020, cạnh tranh trực tiếp với loạt sao đình đám thế giới-3
Liệu dự đoán của Billboard sẽ trở thành sự thật?

Theo Saostar


Black Pink

Tin tức mới nhất